มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ ต้นแบบแห่งอนาคตในงานมอเตอร์โชว์

0

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จัดแสดงยนตรกรรมต้นแบบเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคตที่เหนือระดับและเชื่อมต่อกันได้อย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ ได้รับการพัฒนาให้เป็นยานยนต์ต้นแบบแห่งอนาคตที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความเชี่ยวชาญด้านรถอเนกประสงค์และความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้าของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับให้แก่ผู้ขับขี่

“เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยการสร้างยนตรกรรมที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ และความอเนกประสงค์ตามแบบฉบับของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส”

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวระหว่างการเปิดตัวยนตรกรรมต้นแบบ มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ คือต้นแบบรถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าโดดเด่นด้วยสมรรถนะและเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนที่ไร้ข้อจำกัด ล้ำหน้าด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูง ครบครันด้วยเทคโนโลยีอันเหนือชั้นสำหรับระบบการเชื่อมต่อของตัวรถ

มิตซูบิชิ อี-อีโวลูชั่น คอนเซปต์ มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวล้ำอนาคต และยังคงเอกลักษณ์ด้านการออกแบบของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่คุ้นเคยด้วย Dynamic Shield และดีไซน์ภายในห้องโดยสารแบบเส้นตรงแนวราบ (Horizontal) ระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าทรงประสิทธิภาพ และมีแรงบิดสูง ระบบควบคุมแรงบิดด้วยระบบอิเลคโทรนิคจึงมอบสมรรถนะและประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยระบบเซ็นเซอร์ทำงานร่วมกับปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงที่สามารถประเมินและปรับการทำงานให้ช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่มีทักษะและความชำนาญในการขับขี่แตกต่างกัน จึงเป็นการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการขับขี่แห่งอนาคตอย่างแท้จริงพร้อมกันนี้ มร. ชกกิ ยังได้แนะนำอีกหนึ่งยานยนต์ต้นแบบสำคัญที่นำมาจัดแสดงภายในบูธฯ เพื่อให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอบโซลูท “นี่คืออีกหนึ่งยานยนต์ต้นแบบที่มีเอกลักษณ์และความโดดเด่น ด้วยอีกขั้นของความ ‘แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค จากแนวคิดการออกแบบ Build-up Robustness เพื่อให้มีความแกร่งเหนือขึ้นไปอีกระดับอย่างแท้จริง” มร. ชกกิ กล่าวเพิ่มเติม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ต้องการสะท้อนความแข็งแกร่งและการขับเคลื่อนที่เปี่ยมด้วยพละกำลังของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ ภายใต้โฉมที่ได้รับการปรับให้มีความแกร่งและดุดันขึ้นไปอีกขั้น พร้อมรองรับทุกการใช้งานด้วยเมทัลลิคดีไซน์ แรงบันดาลใจจากความแกร่งของโลหะ การปรับโฉมใหม่สู่ มิตซูบิชิ ไทรทัน แอบโซลูท ประกอบด้วยชิ้นส่วนและอุปกรณ์พิเศษสำหรับติดตั้งรอบคัน พร้อมด้วยโลโก้ ‘ABSOLUTE’ ทั้งหมดนี้เพื่อนำเสนอแนวทางการยกระดับศักยภาพถึงขีดสุดของ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ พร้อมกับเฉลิมฉลองความสำเร็จของรถกระบะรุ่นใหม่นี้ที่มียอดจำหน่ายในประเทศมากกว่า 13,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในโลกในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2561

นอกจากยานยนต์ต้นแบบดังกล่าว ที่บูธของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ลูกค้ายังจะได้สัมผัสกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ กระบะ ‘แกร่ง ลุย ทุกอุปสรรค’ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน พร้อมระบบอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อันทันสมัย ผสานเข้ากับความแข็งแกร่งและสมรรถนะแห่งการขับขี่ที่เหนือชั้นทั้งบนถนนปกติและเส้นทางที่มีอุปสรรค

ทั้งนี้ภายในบูธฯ ยังมีการจัดแสดง มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รถอเนกประสงค์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในรถอเนกประสงค์ที่โดดเด่นที่สุดทั้งในด้านความหรูหรา สมรรถนะ เทคโนโลยี ระบบความปลอดภัย และประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จึงได้ยกระดับรถอเนกประสงค์ยอดนิยมรุ่นนี้ให้มีคุณสมบัติครบครันมากยิ่งขึ้นด้วยรุ่นพิเศษ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น โดยมีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4 ล้อ รุ่นพิเศษ อีลีท เอดิชั่น นี้ ได้กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับเซ็กเมนท์รถอเนกประสงค์ทั้งในด้านความหรูหรา สไตล์การออกแบบ และความสะดวกสบาย

สำหรับผู้ที่มองหารถครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมกับความอเนกประสงค์และตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการยอมรับว่าเป็นรถยนต์สำหรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่มีความคุ้มค่าและครบครันด้วยคุณสมบัติที่ยากจะหาได้ในรถระดับราคาเดียวกัน ทั้งในด้านพื้นที่ใช้สอย อรรถประโยชน์ในใช้งาน ความสะดวกสบาย ความหรูหรา สมรรถนะ ประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงที่ต่ำ การขับขี่ที่คล่องตัว ระบบความปลอดภัย เทคโนโลยี และการออกแบบที่โดดเด่น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกรวมไว้ในรถคันเดียวนี้

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้นำรถยนต์ซิตี้คาร์ที่ได้รับความนิยมอย่าง มิตซูบิชิ แอททราจ และมิตซูบิชิ มิราจ มาจัดแสดงภายในบูธฯ เช่นกัน โดยรถยนต์ทั้งสองรุ่นนี้พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือกว่าด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยที่ครบครัน รวมถึงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงอันเหนือชั้น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายด้วยยนตรกรรมตั้งแต่ต้นแบบที่ล้ำอนาคตจนถึงรถยนต์ซิตี้คาร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยานยนต์ประเภทอื่นๆ อย่างครบครัน โดยรถยนต์ทุกรุ่นพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด  Drive your Ambitionเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้าในการค้นพบประสบการณ์และความท้าทายใหม่ๆ

ทั้งนี้รถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกรุ่นยังได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2019 ประกอบด้วย

  • มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีลีท เอดิชั่น รางวัลรถพีพีวี ขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซียอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ ไทรทัน ใหม่ รางวัลรถกระบะเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ที่มีคุณภาพการขับขี่
    ยอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ รางวัลรถอนกประสงค์เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซียอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ แอททราจ รางวัลเทคโนโลยีรถอีโคคาร์ยอดเยี่ยม
  • มิตซูบิชิ มิราจ รางวัลรถยนต์อีโคคาร์ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังพร้อมดูแลลูกค้ารถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่น ด้วยบริการหลังการขายที่เป็นเลิศภายใต้สโลแกน เราดูแล คุณแค่ขับ” โดย มร. ชกกิ ได้กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นใส่ใจดูแลลูกค้าด้วย คุณภาพสินค้าและบริการที่ดี อะไหล่แท้มิตซูบิชิ พร้อมช่างผู้ชำนาญที่ผ่านการฝึกอบรมและมีความเชี่ยวชาญ ตลอดจนการดูแลเพื่อให้ได้ที่สุดของความพึงพอใจและคุณภาพรถยนต์ที่ยาวนาน พร้อมด้วยความสะดวกสบายในการเข้าถึงบริการและเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ

เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นยังได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยแอพพลิเคชั่น M-Drive ซึ่งจะสามารถแสดงสถานะและข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์และการบริการได้แบบเรียลไทม์ ดาว์นโหลดได้ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบข้อเสนอพิเศษ Super Surprise มิตซูบิชิผ่อนให้เลย ทั้งที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และที่เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอและของที่ระลึกพิเสษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงานดังกล่าวอีกด้วย

พบกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่บูธ A13 ภายในงาน 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12:00 – 22:00 น. (จันทร์ถึงศุกร์) และ 11:00 – 22:00 น. (เสาร์และอาทิตย์)

Comments are closed.