อีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก!

0

อีซูซุสั่นสะเทือนวงการยานยนต์เมืองไทยอีกครั้ง เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก! (The “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential”) “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ผลงานความสมบูรณ์แบบล่าสุดจาก DNA แห่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมของอีซูซุ  ภายใต้แนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART  ดีไซน์ใหม่หมดทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน แรงสะใจกับขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่  แพลตฟอร์มใหม่เพื่อดุลยภาพของการขับขี่  ระบบความปลอดภัยใหม่เต็มรูปแบบ  เทคโนโลยีใหม่ในทุกฟังก์ชั่นก้าวล้ำไปอีกขั้น   พร้อมให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยได้สัมผัสพลานุภาพ…พลิกโลก! 19 ตุลาคม ศกนี้ ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “อีซูซุดีแมคซ์เป็นนวัตกรรมยานยนต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทั้งในด้านความนิยมและยอดขายที่ถล่มทลาย จนเกิดเป็นกระแส “ดีแมคซ์ฟีเวอร์” ทุกครั้งที่มีการแนะนำรถรุ่นใหม่  นับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่เมืองไทยของ “อีซูซุดีแมคซ์” เจเนอเรชั่นแรก ในปี พ.ศ. 2545 ตามมาด้วยการเปิดตัว “อีซูซุดีแมคซ์” ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก เจเนอเรชั่น 2 ในปี พ.ศ. 2554  รวมถึงการแนะนำเครื่องยนต์ใหม่ “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” นวัตกรรมเปลี่ยนโลก ครั้งแรกในโลกของรถปิกอัพที่ใช้เครื่องยนต์ต่ำกว่า 2,000 ซีซี ในปี พ.ศ. 2558

ความสำเร็จเหล่านี้เกิดจากความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของทีมวิศวกรอีซูซุที่มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมยานยนต์ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดตลอดมา  วันนี้ อีซูซุพร้อมแล้วที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในตลาดรถยนต์เมืองไทย ด้วยการเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  พลานุภาพ…พลิกโลกสุดยอด “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกการใช้งาน พัฒนาด้วยแนวคิด BOLD, EMOTIONAL and SMART นำไปสู่ดีไซน์ใหม่หมดในทุกมิติจากภายนอกจรดภายใน เครื่องยนต์ใหม่ แพลตฟอร์มใหม่ ความปลอดภัยใหม่ พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่  ความสมบูรณ์แบบในทุกฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น  สร้างมาตรฐานใหม่ของรถปิกอัพให้เป็นรถที่สะท้อนรสนิยมของผู้ที่ได้ครอบครอง อีซูซุเชื่อมั่นว่า “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” รุ่นใหม่หมดล่าสุดนี้จะสร้างความประทับใจ และความพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้รถ  พร้อมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด  ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งวงการรถยนต์เมืองไทยด้วย “พลานุภาพ…พลิกโลก!”  ที่พร้อมทะยานสู่โลกแห่งความสุนทรีย์ทุกการเดินทาง และสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่จากประเทศไทยไปสู่ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก”

THE POTENTIAL OF SUPERIORITY 

ดีไซน์พลิกโลก! ภายนอกออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ เอกลักษณ์แห่งอีซูซุด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำที่สุด ผ่านการพัฒนาโดยการทดสอบในอุโมงค์ลม Japan Railway Research Institute หรือ JR  ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถไฟหัวกระสุนของประเทศญี่ปุ่น “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” จึงเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม และมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้นอีกด้วย พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด – ปิดอัตโนมัติ  ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED  ดูสปอร์ต ล้ำสมัย ไฟท้าย Dual-Sonic LED กันชนท้าย Integrated Bumper เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ และดีไซน์ล้อหลากหลายสไตล์ ลงตัวกับดีไซน์รถขั้นสุด

THE POTENTIAL OF POSH

พลิกโฉมห้องโดยสารใหม่ใน “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม  คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers  สะท้อนรสนิยมเหนือระดับจากการใช้วัสดุพรีเมี่ยมหลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่ายตามหลัก Usability Design สัมผัสได้ถึงความหรูหรา สะดวกสบาย และเหนือกว่าคำว่าปิกอัพอย่างแท้จริง อาทิ Smart MID ขนาดใหญ่ 4.2 นิ้ว แผงควบคุมระบบปรับอากาศ Piano Touch พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทาง แบบ Tilt & Telescopic  เบาะนั่งคู่หน้าเทคโนโลยี AVEC (Anti Vibration Elastic Comfort) ซับแรงสั่นสะเทือน ลดความเมื่อยล้า พร้อมระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งที่นั่งคนขับ   มาพร้อมระบบความบันเทิง ISUZU Ultimate Entertainment  หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว คมชัดระดับ HD รองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ระบบเสียงรอบทิศทาง Dynamic Surround Sound 8 ลำโพง และที่บังแดดพร้อมกระจกและไฟส่องสว่าง Vanity Mirror & Light

THE POTENTIAL OF POWER 

“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” มาพร้อมขุมพลังใหม่! ให้ความแรงสะใจ ทนเหนือชั้น และเงียบยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ความประหยัดน้ำมันตามแบบฉบับอีซูซุ

  • ใหม่! เครื่องยนต์อีซูซุ 0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4JJ3-TCX เทคโนโลยีดีเซลล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมพลัง และสมรรถนะสูงสุดในทุกด้าน  ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600  รอบ/นาที  แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า แรงจัดตั้งแต่รอบต่ำ ตอบสนองได้รวดเร็ว ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ทั้งแรงม้า และแรงบิดสูงสุดในรถระดับเดียวกัน
  • พัฒนาใหม่! เครื่องยนต์อีซูซุ 9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ Gen 2 รุ่น RZ4E-TC ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ให้พลังแรงสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่  1,800 – 2,600 รอบ/นาที ตอบสนองฉับไวยิ่งขึ้น ออกตัวเร็วขึ้น เร่งแซงเร็วขึ้น พร้อมตอบสนองการใช้งานได้ทุกรูปแบบ

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่เพื่อให้สามารถถ่ายทอดพลังแรงและความ เร้าใจของเครื่องยนต์ใหม่ได้เต็มประสิทธิภาพ ร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่ ถ่ายทอดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล พร้อมโหมดขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพัฒนาใหม่สไตล์สปอร์ต ขับสนุก แม่นยำยิ่งขึ้น

THE POTENTIAL OF TRUSTWORTHINESS

“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” ก้าวสู่อีกระดับของมาตรฐาน ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง และแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด “ISUZU DYNAMIC DRIVE PLATFORM” นวัตกรรมยานยนต์เพื่ อดุลยภาพแห่งการขับขี่ ผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถัง แชสซีส์ เครื่องยนต์ และช่วงล่างให้ทำงานร่วมกันเป็นหนึ่ง เพื่อสมดุลยภาพการขับที่ที่สมบูรณ์แบบโดยวางตำแหน่งเครื่องยนต์ ห้องโดยสาร กับแชสซีส์ ระบบการบังคับควบคุมของพวงมาลัยใหม่ พร้อมระบบกันสะเทือนที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ทำให้มีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม เข้าโค้งได้มั่นใจยิ่งกว่าเดิม นุ่มนวล นั่งสบาย แต่แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้า ด้วยพลานุภาพใหม่ที่ไร้ขีดจำกัด

  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่งและทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น DOUBLE WISHBONE with COIL SPRING
  • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP

THE POTENTIAL OF ALL-TERRAIN EXPEDITION

สำหรับ “อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ใหม่หมด” ที่สุดแห่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อระดับโลก มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ 4×4 ใหม่หมดทุกฟังก์ชั่น มั่นใจ ลุยได้ทุกที่ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด…แรงสุด  “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ใหม่!” เรียกพลังลุยได้ตั้งแต่รอบต่ำ ให้กำลังปีนไต่สูงสุด มาพร้อมช่วงล่างที่พัฒนาใหม่ เพื่อให้เป็นปิกอัพออฟโรดที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง  ระบบ Terrain Command  พัฒนาใหม่! ทำงานฉับไว แม่นยำยิ่งขึ้น และ Electronic Diff-Lock  ระบบล็อกเฟืองท้ายควบคุมด้วยไฟฟ้าเพิ่มความมั่นใจในการพิชิตทุกอุปสรรค พร้อมสมรรถนะลุยน้ำสูงสุด 800 มิลลิเมตร

THE POTENTIAL OF CONFIDENCE

เพื่อตอบรับความไว้วางใจในความปลอดภัยให้กับผู้ใช้ทั่วโลก  “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” จึงมาพร้อมมาตรฐานใหม่ในวงการยานยนต์  กับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอย่างเต็มรูปแบบและครบครัน  เพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ  มอบความสนุกในการขับขี่อย่างไร้กังวล

ACTIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ

  • ABS (Anti Lock Brake System) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์
  • EBD (Electric Brake-force Distribution) ระบบช่วยกระจายแรงเบรกให้สัมพันธ์กับน้ำหนักบรรทุกของรถ
  • BA (Brake Assist) ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน
  • Disc Brake หน้าขนาดใหญ่ 320 มม.
  • พร้อมระบบใหม่ล่าสุด! ESS (Emergency Stop Signal) ระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน
  • และครบครัน ด้วยระบบที่ช่วยในการควบคุมรถได้ง่ายทุกสถานการณ์
  • TCS (Traction Control System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว
  • ESC (Electronic Stability Control) ระบบควบคุมการทรงตัว
  • HSA (Hill Start Assist) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน
  • HDC (Hill Descent Control) ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน

มั่นใจอีกขั้น กับระบบเตือนจุดอับสายตา Blind Spot Monitoring ในกรณีต้องการเปลี่ยนเลน โดยส่งสัญญาณเตือนที่มุมกระจกมองข้าง ปลอดภัยยิ่งขึ้นกับระบบ Parking Aid System พร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ  8  จุดรอบคัน  พร้อม Rear Cross Traffic Alert ระบบแจ้งเตือนในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง

ใหม่! ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensing Wiper เพิ่มความสะดวกสบาย พร้อม Integrated Wiper Blade ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดแบบ Blade Type ครั้งแรกในวงการปิกอัพ สะอาดหมดจด เงียบยิ่งขึ้น และไม่บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่

PASSIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยปกป้องขณะเกิดอุบัติเหตุ

  • โครงสร้างห้องโดยสารเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE มั่นใจสุด
  • แชสซีส์ใหม่ ใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งขึ้น 23%
  • เพิ่มคานตัดขวาง (Cross Member) เสริมความแข็งแกร่ง
  • SRS Airbag ถุงลมนิรภัย  6 ตำแหน่ง
  • เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด ทุกที่นั่ง เข็มขัดนิรภัยที่นั่งตอนหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner Safety Belts) และเปลี่ยนจุดยึดเข็มขัดนิรภัยในที่นั่งตอนหลังใหม่ ช่วยให้กระชับมากขึ้น  มั่นใจยิ่งขึ้น
  • Crash Unlock ปลดล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อถุงลมนิรภัยทำงาน

THE POTENTIAL OF INTELLIGENCE

อีกขั้นของนวัตกรรมแห่งยานยนต์เหนือระดับใน “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พัฒนาสู่มาตรฐานใหม่ที่เหนือกว่า ด้วยความล้ำสมัย ใส่ใจทุกรายละเอียด

  • กุญแจแบบ Keyless Entry พร้อมฟังก์ชั่น Remote Engine Start สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยกุญแจรีโมทในระยะ 20 เมตร
  • ใหม่! ครั้งแรกในวงการปิกอัพ กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut ช่วยกรองรังสีอินฟราเรด ป้องกันรังสี UVA และ UVB ช่วยลดอุณหภูมิในห้องโดยสาร
  • Welcome Light ไฟส่องสว่างในห้องโดยสารเปิดอัตโนมัติ เมื่อเข้าใกล้รถในระยะ 2 เมตร
  • Walk Away Auto Lock ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ เมื่อเดินออกห่างจากตัวรถเกินระยะ 3 เมตร
  • Follow Me Home สามารถเปิดไฟส่องสว่างได้นาน 30 วินาที หลังดับเครื่องยนต์
  • Auto Light Off ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติและไฟในห้องโดยสาร เมื่อดับเครื่องยนต์และเปิดประตูรถ
  • ระบบควบคุมไฟเลี้ยวแบบ Smart Touch สะดวกสบาย เพียงปลายนิ้วสัมผัส
  • พร้อมความใส่ใจต่อสุขภาพ ด้วย High Efficiency Filter ระบบกรองอากาศเข้าห้องโดยสาร สามารถดักฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึงระดับ 5

THE POTENTIAL OF CHOICES

ทางเลือกที่สะท้อนตัวตน และรสนิยมของผู้ครอบครอง จากบุคลิกของรถแต่ละรุ่นที่ออกแบบให้แตกต่างและมีเอกลักษณ์ชัดเจน พร้อมดีไซน์ที่ลงตัว ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่าง    ไร้ขีดจำกัด

  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส 4×4 รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ รุ่น 2 ประตู และ 4 ประตู
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ แค็บโฟร์
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สเปซแค็บ
  • ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค ขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ

“ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก! ราคาจำหน่าย 510,000 – 1,164,000 บาท  พร้อมเผยโฉม ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป  ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai

Comments are closed.