กรุงศรี ออโต้ ชวนตามหาถนนในฝัน

0

จะดีแค่ไหน ถ้าเราทุกคนสามารถทำให้เกิดถนนในฝันได้? “โครงการ LET’sponsible โดย กรุงศรี ออโต้ชวนร่วมการทดลองทางความคิด ตามหาถนนในฝัน ที่งานเทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2563 (Bangkok Design Week 2020) แวะ 2 จุดเช็กอินเก๋ๆ จุดแรกกับป้ายแห่งความห่วงใย (Signage of Love) ทั้ง 26 ป้าย บริเวณริมถนนเจริญกรุง ที่จะทำให้คุณฉุกคิดถึงพฤติกรรมเสี่ยงบนท้องถนน

และจุดที่สองกับทางม้าลาย (Instant Crosswalk) บริเวณทางเชื่อมระหว่างอาคารจอดรถและอาคารไปรษณีย์กลาง มิติใหม่ของทางม้าลายที่เลือกเวลาการเดินข้ามให้เหมาะสมกับช่วงวัย มอบความปลอดภัยและมั่นใจในการข้ามถนนในยามค่ำคืน อีกทั้งยังเคลื่อนย้ายไปติดตั้งได้ตามบริเวณใกล้งานเทศกาลที่มีผู้คนสัญจรเยอะเป็นพิเศษ ลองมาใช้งาน เพื่อประสบการณ์การข้ามถนนที่มืดเปลี่ยวจะเปลี่ยนไป

นอกจากจะมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้แชะโพสต์อวดเพื่อนฝูงแล้ว ที่บูธบริเวณชั้นใต้ดินอาคารไปรษณีย์กลาง ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ ร่วมถ่ายรูปมุมกว้าง 180 องศา หรือ หยิบสีสะบัดแปรงออกแบบป้ายสัญลักษณ์จราจรในแบบฉบับของคุณ พร้อมรับกระเป๋าผ้าสวยๆ สะพายกลับบ้าน แถมแชะ แล้วโพสต์ โกยเพื่อนมาไลค์ ใครได้ไลค์มากที่สุด ลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังงานอีกต่างหาก งานนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ชวนเพื่อน ควงแขนแฟน ไปร่วมงานกันได้แล้ว ระหว่างวันที่ 1-9 กุมภาพันธ์ นี้

โครงการ LET’sponsible ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของ กรุงศรี ออโต้ ตามแนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) ที่มุ่งสนับสนุนให้เกิดความรับผิดชอบบนท้องถนน และเป็นส่วนผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงสังคมอย่างยั่งยืน

Comments are closed.