กรุงศรี ออโต้ รุกตลาดครึ่งปีหลังผ่านงาน Motor Show 2020

0

กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)รุกตลาดครึ่งปีหลังผ่านงานมหกรรมยานยนต์แห่งปี บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (Bangkok International Motor Show 2020) พร้อมส่งบริการที่ปรึกษาทางการเงินบนดิจิทัลแพลตฟอร์มรับเทรนด์ Virtual Event ลูกค้าสามารถปรึกษาและขอสินเชื่อกับที่ปรึกษาทางการเงินส่วนตัว (Financial Advisor) ได้แบบเรียลไทม์ ผ่าน LINE Official Account ของ กรุงศรี ออโต้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษตลอดงานมอเตอร์โชว์

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดยานยนต์และสินเชื่อยานยนต์ในช่วงครึ่งปีหลังผ่าน อีเวนต์ใหญ่ ประเดิมงานแรกของปีด้วยมอเตอร์โชว์ 2020 ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่นำนวัตกรรมมาสร้างประสบการณ์ไร้รอยต่อที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยปีนี้เราได้นำบริการและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานมอเตอร์โชว์มาไว้บนออนไลน์แพลตฟอร์มเสมือนเข้าชมงานจริงเป็นครั้งแรก โดยลูกค้าสามารถเช็กวงเงินประเมินสินเชื่อเบื้องต้น ขอรับคำปรึกษาทางการเงินแบบเรียลไทม์ ผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ ก่อนเข้าร่วมงาน ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีการหันมาใช้บริการและทำธุรกรรมผ่านทางออนไลน์มากขึ้น”

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบราคาของรุ่นรถที่มีในปัจจุบัน รวมไปถึงรถใหม่ที่เตรียมเปิดตัวภายในงานพร้อมคำนวณสินเชื่อด้วยตนเองผ่าน LINE Official Account กรุงศรี ออโต้ รวมทั้งติดต่อพูดคุยกับที่ปรึกษาทางการเงิน (Financial Advisor) เกี่ยวกับรายละเอียดเพิ่มเติมของสินเชื่อยานยนต์ คำแนะนำเกี่ยวกับเงินดาวน์ และจำนวนงวดในการผ่อนชำระ พร้อมข้อเสนอพิเศษจากงานมอเตอร์โชว์ และยังสามารถลิงก์ไปยัง กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท (https://promptstart.krungsriauto.com/) เพื่อเช็กประเมินวงเงินอนุมัติสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รู้วงเงินเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเลือกซื้อรถ ภายใน 3 นาที

“สำหรับลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมงาน เรายังได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกภายใต้มาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด ด้วยการจัดคิวผู้เยี่ยมชมบูธเพื่อลดความแออัดในพื้นที่ เพิ่มความรวดเร็วในการดำเนินงานแจ้งผลอนุมัติภายใน 15 นาที เมื่อเอกสารครบ โดยลูกค้าสามารถใช้ LINE Official Account นัดหมายวันและเวลาที่สะดวกเพื่อเข้าไปเซ็นสัญญา หรือแชทสดเพื่อติดต่อให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปช่วยเหลือดูแลลูกค้าในการทำสัญญาสินเชื่อยานยนต์ตามจุดต่างๆ ของงานมอเตอร์โชว์ได้ นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ได้มอบข้อเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 1.75% สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า 75 คนแรก ในวาระครบรอบ 75 ปีของธนาคารกรุงศรี อีกด้วย” นางกฤติยากล่าวสรุป

กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้บริการสินเชื่อสำหรับลูกค้าที่เตรียมออกรถยนต์และรถจักรยานยนต์ใหม่ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม –26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 13 อิมแพค เมืองทองธานี พร้อมรับของสมนาคุณจากกรุงศรี ออโต้ อาทิ บัตรน้ำมัน กระเป๋าล้อลาก สำหรับสินเชื่อรถยนต์ใหม่ และชุดทำความสะอาดและเคลือบเงา สำหรับสินเชื่อรถจักรยานยนต์ และบิ๊ก ไบค์ เฉพาะลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์นี้เท่านั้น

Comments are closed.