“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ส่ง “คานะ” ผู้ช่วยอัจฉริยะรุกตลาดอินชัวร์เทค

0

“กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ ตอกย้ำผู้นำโบรคเกอร์ประกันภัยดิจิทัล เปิดตัวบริการให้คำปรึกษาและซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล บน GO Application by Krungsri Auto ส่งผู้ช่วยอัจฉริยะ “คานะ (KANA)” เสริมทัพบริการ ชูจุดเด่น เน้นความสะดวกและรวดเร็ว ลูกค้าเพียงแค่พิมพ์ถาม คานะพร้อมช่วยเปรียบเทียบความคุ้มครองและสรุปค่าเบี้ย พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านช่องทางอีเมลได้ทันที ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม ตอบโจทย์ลูกค้ายุคอินชัวร์เทคและสังคมไร้เงินสด

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านบริการประกันดิจิทัล กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ จึงได้เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการนำเสนอข้อมูลเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย และยกระดับประสบการณ์การซื้อประกันภัยที่รวดเร็วและไร้รอยต่อยิ่งขึ้น เราจึงได้ต่อยอดความสำเร็จของเว็บไซต์ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ด้วยการสร้างสรรค์ผู้ช่วยอัจฉริยะ ‘คานะ (KANA)’ ซึ่งจะเข้ามาให้คำปรึกษาลูกค้าผ่านแชทบนแอปพลิเคชัน และอำนวยความสะดวกตั้งแต่การเปรียบเทียบราคา เลือกซื้อ กรอกข้อมูล ไปจนถึงการรับกรมธรรม์ รวมถึงเป็นการตอบรับเทรนด์การซื้อสินค้าและบริการผ่านสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคไทย ซึ่งปัจจุบันคิดเป็นสัดส่วนถึง 71% จากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมด และสูงเป็นอันดับ 2 ของโลก*”

ประสบการณ์ใหม่ในการซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โดย “คานะ” ของกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ บน GO Application by Krungsri Auto พร้อมให้ความช่วยเหลือ และลดความยุ่งยากในการเลือกซื้อประกันภัย ด้วยการสอบถามข้อมูลในแต่ละขั้นตอน ลูกค้าเพียงพิมพ์ข้อความพูดคุย “คานะ” จะช่วยสรุปข้อมูลเปรียบเทียบความคุ้มครองและค่าเบี้ยประกันไว้ในหน้าเดียว และอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยการชำระเงินแบบไร้เงินสดได้บนแอปพลิเคชัน ไม่ต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม และเลือกรับกรมธรรม์ผ่านช่องทางอีเมลได้ทันที

“การเปิดตัวบริการให้คำปรึกษาและซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการตอกย้ำความแข็งแกร่งของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในตลาดอินชัวร์เทคเท่านั้น แต่ยังเป็นการพัฒนาต่อยอดบริการด้านประกันภัยบน GO Application by Krungsri Auto ให้มีความสมบูรณ์และตอบโจทย์ผู้ใช้รถได้อย่างครบวงจรยิ่งขึ้น โดยในปีนี้ เราตั้งเป้าว่า ยอดเบี้ยประกันภัยออนไลน์ทุกผลิตภัณฑ์รวม 285 ล้านบาท และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้ช่วยอัจฉริยะ ‘คานะ’ จะเป็นปัจจัยขับเคลื่อนความสำเร็จด้านดิจิทัลที่สำคัญของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” นางกฤติยา กล่าวสรุป

Comments are closed.