กู๊ดเยียร์ มอบยาง คาร์โก้ แมกซ์ ให้แก่โรงพยาบาลศิริราช

0

บริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มอบยางรุ่นกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ ให้แก่ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อใช้ในงานรถพยาบาล รวมมูลค่า 100,000 บาท โดยมี รศ.นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช และ ผศ.นพ.ธารา วงศ์วิริยางกูร รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช เป็นผู้แทนรับมอบ การมอบยางครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในแคมเปญ Goodyear Goodcare ที่จัดทำขึ้นเพื่อส่งมอบความห่วงใยและคืนกำไรสู่สังคม โดยยางรุ่นนี้เป็นยางระดับพรีเมี่ยม ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้งานในรถกระบะและรถตู้โดยเฉพาะ มีความโดดเด่นในเรื่องความปลอดภัย การบรรทุก และอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ก่อนหน้านี้ กู๊ดเยียร์ได้มอบยางรุ่นคาร์โก้ แมกซ์ ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในหลายภูมิภาค ได้แก่ โรงพยาบาลท่าสองยาง จังหวัดตาก โรงพยาบาลบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี โรงพยาบาลปากช่องนานา จังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จังหวัดนนทบุรี

โดยกู๊ดเยียร์ได้บริการเปลี่ยนยางให้แก่โรงพยาบาลที่ต้องการเปลี่ยนยางฟรี ผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย Goodyear Autocare เพื่อให้ได้มาตรฐานในการเปลี่ยนยางและเช็คยางที่เหนือระดับ

“การส่งมอบความห่วงใยในครั้งนี้เป็นกิจกรรมหลักภายใต้แคมเปญ Goodyear Goodcare โดยกู๊ดเยียร์ให้ความสำคัญกับงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมซึ่งเปรียบได้กับดีเอ็นเอของกู๊ดเยียร์ เราใส่ใจกับสิ่งแวดล้อมและชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจในทุก ๆ พื้นที่ทั่วโลก“  มร.ลูก้า เครปาโชลี่ กรรมการผู้จัดการกู๊ดเยียร์ ประเทศไทย  กล่าว

ยางกู๊ดเยียร์ คาร์โก้ แมกซ์ เป็นยางรุ่นใหม่ ที่ผลิตมาเพื่อรถตู้และรถกระบะโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน และใช้งานได้ยาวนานกว่าถึง 20% โดยยางรุ่นนี้มีโครงสร้างยางแบบใหม่ ด้วยเทคโนโลยี แม็กซ์ โหลด (MaxLoad) เพิ่มขีดความสามารถในการรับน้ำหนัก เหมาะกับสภาพถนนในประเทศไทย พร้อมทั้งมีการออกแบบหน้ายางและปรับปรุงเนื้อยางสูตรพิเศษ ที่ช่วยลดการสึกหรอ และเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานมากกว่าเดิม  อีกทั้งยังรักษาคุณสมบัติด้านการยึดเกาะบนถนนเปียก รีดน้ำได้ดีเหมาะกับฤดูฝนของประเทศไทย

Comments are closed.