นิช คาร์ กรุ๊ป ส่งมอบ แมคลาเรน 600แอลที คันแรกในประเทศไทย

0

เสรี ชินบารมี ประธานบริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีพร้อมส่งมอบรถ“แมคลาเรน 600แอลที สีลูมิเนียร์ส กรีน” (McLaren 600LT Lumineer Green) หนึ่งในรถสปอร์ตซีรีส์ที่ทรงพลังสูงสุด ทั้งยังได้รับความนิยมจากวงการรถหรูระดับโลก และเป็นรถคันแรกในประเทศไทย โดยส่งมอบให้แก่ ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการบริหาร กลุ่มสิทธิผล ณ โชว์รูมแมคลาเรน แบงค็อก มอเตอร์เวย์ กม. 1 เมื่อวันก่อน

แมคลาเรน 600แอลที  คือสมาชิกลำดับที่ 4 แห่งตระกูล LT (Longtail) และเป็น LT รุ่นแรกที่ได้อยู่ในกลุ่มสปอร์ตซีรีส์ (Sport Series) มุ่งเน้นประสิทธิภาพสูงสุด และทรงพลังสูงสุดในกลุ่มเดียวกัน พัฒนาจากวิศกรรมยานยนต์ชั้นเลิศของสายพันธุ์รถแข่ง GT ขนานแท้ เพิ่มความแรงและน้ำหนักเบา พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพแอโรไดนามิก ด้วยเครื่องยนต์ V8 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ  ส่งมอบขุมพลัง 600 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 620 นิวตันเมตร ความแรงและเร็ว

เปรียบดั่งกระสุนเงิน ยกระดับตำนานตระกูล LT คลาสสิค ให้ก้าวล้ำสู่อนาคต ด้วยความเบาจากโครงสร้างคาร์บอนไฟเบอร์ รับประกันความรู้สึกร่วมของผู้ขับที่จะสัมผัสได้ถึงการตอบสนองที่รวดเร็วและชาญฉลาดยิ่งขึ้น เพื่อการขับบนท้องถนนที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ยังคงคาแรกเตอร์ของรถสปอร์ต

สำหรับผู้สนใจ สามารถสัมผัสกับยานยนต์ แมคลาเรน ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูม แมคลาเรน แบงค็อก สาขามอเตอร์เวย์ กม.1 ที่พร้อมมอบบริการทั้งก่อนและหลังการขายด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญบนมาตรฐานระดับสากล

Comments are closed.