Mitsubishi Triton ‘Rukkit Edition’ ความมุ่งมั่น และการสร้างสรรค์ The Great Triton

0

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมกับ คุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินชื่อดังสร้างสรรค์รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ เป็นความร่วมมือกันที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส และความสามารถในการออกแบบของคุณรักกิจ ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยสีสันสุดตระการตาและเหนือระดับกว่ารถกระบะทั่วไป เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่ชอบในสไตล์ที่แตกต่าง

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ เผยโฉมสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ครั้งที่ 42 ที่ผ่านมา ซึ่งได้พัฒนาบนพื้นฐานรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ และถือเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

สำหรับเหตุผลที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ร่วมมือกับ คุณรักกิจ ควรหาเวช เนื่องจากคุณรักกิจ ถือเป็นศิลปิน ผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์คิดค้นผลงานใหม่ๆ ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่น ความไม่หยุดนิ่งที่จะเรียนรู้ และการยืนหยัดเพื่อสร้างสรรค์พัฒนาสิ่งใหม่ๆ เช่นเดียวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งมั่นในการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการคิดค้นพัฒนายานยนต์และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิดระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และพลังการขับเคลื่อนเพื่อมุ่งสู่ทุกจุดหมายอย่างมุ่งมั่น

โดยคุณรักกิจ ถือเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์และศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ศิลปะแนวเรขาคณิตที่มีสไตล์เฉพาะตัวพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยคุณรักกิจ ยังมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกมากมาย เพื่อการนำเสนอเอกลักษณ์ความแตกต่างของงานดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด

“ผมมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และออกแบบผลงานศิลปะที่ไร้ขีดจำกัดด้วยเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของผมเอง สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบรถกระบะรุ่นพิเศษนี้มาจากเทพไทรทัน ซึ่งเป็นบุตรของโพไซดอน เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ตามตำนานกรีกโบราณ ด้วยลายเส้นในการออกแบบที่แข็งแกร่งและสีสันที่สวยงาม ลายเส้นของเทพไทรทันสร้างสรรค์ให้ มิตซูบิชิ ไทรทัน รักกิจ เอดิชั่น มีความแข็งแกร่งและทรงพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมภายใต้แนวคิด ‘The Great Triton’ รถกระบะรุ่นพิเศษนี้จึงเปี่ยมด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อนและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์” คุณรักกิจ กล่าว

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค” เช่นเดียวกับรถกระบะไทรทันทุกรุ่น ผสานความแข็งแกร่งและความทนทาน ที่ผนวกเข้ากับความมีสไตล์ตามแบบฉบับการใช้งานในเมือง ภายในห้องโดยสารติดตั้งเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วรุ่นใหม่ รองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ 

ขุมพลังขับเคลื่อนที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทั่วโลกทั้งในด้านความแข็งแกร่งและทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบคอมมอนเรล 2.5 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ มีสมรรถนะสูงและขับขี่อย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ที่ทนทาน พร้อมระบบความปลอดภัย อาทิ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ระบบเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 647,000 บาท โดยมีสีภายนอกให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีส้ม Sunflare Orange สีขาว Solid White และสีดำ Jet Black Mica ทุกสีมาพร้อมหลังคาสีดำ ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืน ด้วยการซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นพิเศษฉลองครบ 60 ปี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564  โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาท ต่อคัน เพื่อร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์การกุศลใน 3 หัวข้อหลักตามปณิธานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสุขอนามัยและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทย

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ หรือ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Comments are closed.