รอยัล เอนฟิลด์ Meteor 350 ครูซเซอร์ไบค์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด

0

รอยัล เอนฟิลด์ Meteor 350 ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในรถจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์ที่ได้รับรางวัล และคำชื่นชมมากที่สุดทั้งในประเทศอินเดียและต่างประเทศ Meteor 350 เป็นเหมือนตัวแทนของแก่นแท้ และจิตวิญญาณของการขับขี่แบบครูซที่แท้จริง ด้วยรูปทรงที่คลาสสิก รวมถึงดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา Meteor 350 จึงเป็นรถจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์พันธุ์ดีที่ใช้งานง่าย พร้อมสำหรับการขับขี่บนถนนใหญ่ทั้งในและนอกเมือง

Meteor 350 คว้ารางวัลมากมายในหลายประเทศทั่วโลก อาทิ รางวัลเด่นอย่าง Indian Motorcycle of the Year 2021 (IMOTY), Bike of the Year by NDTV Car and Bike, Motorcycle of the Year by BBC Top Gear and Flywheel และ ‘Best Modern Classic Over 250cc’ (‘Best Modern Classic ขนาดเครื่องยนต์ 250cc ขึ้นไป’) ปี 2564 จาก Grand Prix Group ในประเทศไทย

คุณวิมัล ซุมบ์ลี, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก, รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวถึงความสำเร็จของ Meteor 350 ว่า “รถจักรยานยนต์รอยัล เอนฟิลด์ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมายทั่วโลก ตัวรถไม่เพียงแค่ยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังมอบความเพลิดเพลิน และความตื่นเต้นในการขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบได้ พร้อมความง่ายดาย และความสะดวกสบายในการขับขี่อีกด้วย นักขับมือใหม่ และนักขับมากประสบการณ์ต่างชื่นชอบ Meteor 350 การเปิดตัว Meteor 350 เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเรา เพื่อตอบสนองความต้องการประสบการณ์การขับขี่แบบสบาย ๆ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่ายขึ้นในกลุ่มรถจักรยานยนต์มิดเดิลเวท (middleweight) หลักของเรา ซึ่ง Meteor 350 ตอบโจทย์นี้ได้ดี และด้วย Meteor เราจึงก้าวไปได้อย่างมั่นคงในยุคทองของการขับขี่แบบครูซ อีกทั้งยังมั่นใจว่าเราจะเพิ่มจำนวนของผู้ขับขี่ที่หลงใหลในการขับขี่ที่แท้จริงให้มากขึ้นได้”

รอยัล เอนฟิลด์ได้จัดหลากหลายกิจกรรมเสริมประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่างกันออกไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หนึ่งในกิจกรรมดังกล่าวคือ Cruise Easy Days ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเจ้าของ Meteor 350 ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยเฉพาะ ประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะเริ่มต้นวัฒนธรรมรถจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์ในประเทศต่าง ๆ โดยเฉพาะวัฒนธรรม “Easy Cruising” การจัดกิจกรรมทุกสัปดาห์ รวมถึงการมีปฏิสัมพันธ์กับชุมชนผู้ขับขี่เป็นประจำ ทำให้ลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง และนับเป็นการสร้างแบรนด์ไปด้วยในขณะเดียวกัน มีลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์จำนวนมากรู้สึกเพลิดเพลินกับกิจกรรม อีกทั้งหลาย ๆ คนก็พาคนมานั่งซ้อนท้ายด้วย

หน้าปัดนำทางแบบ TBT (Turn-By-Turn) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Royal Enfield Tripper ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่ โดยเทคโนโลยีระบบนำทางนี้ไม่เพียงทำให้การเดินทางง่ายขึ้น แต่ยังทำให้ประสบการณ์การขับขี่สนุก และราบรื่นขึ้นอีกด้วย ตัวหน้าปัดนั้นเรียบง่าย แสดงผลได้ชัดเจน มีประสิทธิภาพ รวมถึงให้ข้อมูลอย่างไม่เป็นการรบกวนผู้ขับขี่

ในประเทศไทยมีลูกค้าใหม่จำนวนมากกำลังอัพเกรดเป็นประสบการณ์ “การขับขี่เพื่อการพักผ่อน” ทางไกลที่ทนทานของรอยัล เอนฟิลด์ ในฐานะแบรนด์รถจักรยานยนต์เพื่อการพักผ่อน รอยัล เอนฟิลด์ไม่ได้ต้องการเติบโตแค่ในด้านส่วนแบ่งการตลาดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงด้านการเป็นแบรนด์ในใจผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วย

รอยัล เอนฟิลด์ Meteor 350 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้รถจักรยานยนต์ประเภทครูซเซอร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการรถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งเพื่อการขับขี่อย่างมีสไตล์ในเมือง และการออกไปผจญภัยสำรวจสถานที่ใหม่ ๆ นอกเมือง

Comments are closed.