วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ปลอดภัย คุ้มค่า ได้มาตรฐาน มีงานทำ

0

พาชมวิทยาลัยในฝันของช่างยนต์ จบไปทุกคน งานล้นทุกรุ่นซึ่งการันตีจาก วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ตามคำขวัญที่ว่า ปลอดภัย คุ้มค่า ได้มาตรฐาน มีงานทำ

สำหรับ วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ถือเป็นสถานศึกษาที่ผลิตกำลังคนให้คุณภาพ เพื่อรองรับการให้บริการการขับเคลื่อนด้านยานยนต์ และได้รับการยอมรับที่สุดในประเทศไทย ซึ่งในปีการศึกษาล่าสุด เขาได้เปิดรับนักศึกษาใหม่ ในปีการศึกษา 2566 เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับ ปวส.

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า

หลักสูตรที่เปิดสอน 3 สาขา

  1. สาขางานเทคนิคยานยนต์อัจฉริยะ (AT)

สำหรับสาขานี้ เป็นการรวมฝึกทักษะและการตัดสินใจ การวางแผน เพื่อให้เกิดความชำนาญที่ซับซ้อนในงานอาชีพซ่อมบำรุงยานยนต์อัจฉริยะ ด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย ภายใต้ระบบปฏิบัติงานที่ล้ำสมัยในศูนย์บริการโตโยต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  1. สาขางานเทคนิคซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ (BP)

เป็นสาขาที่ผู้ศึกษาจะได้ความรู้ ทักษะในด้านของโครงสร้างตัวถังรถยนต์ และทักษะการซ่อมตัวถังรถยนต์ รวมถึงสีพ่นรถยนต์ ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ล้ำสมัย เพื่อซ่อมรถยนต์สมัยใหม่ที่มีโครงสร้างและระบบสีที่ซับซ้อนให้กลับคืนสู่สภาพปกติ อย่างถูกต้อง ตามมาตรฐานของโตโยต้า และพร้อมที่จะปฏิบัติงานในศูนย์บริการโตโยต้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  1. สาขางานธุรกิจการบริการยานยนต์ (AST)

สาขานี้ ผู้ศึกษาจะได้ฝึกทักษะการซ่อมบำรุงรักษายานยนต์ เทคโนโลยีด้านยานยนต์ รวมถึงหลักการบริหาร และการบริการลูกค้า ระบบอะไหล่โตโยต้า เพื่อสามารถวิเคราะห์ ระบุปัญหาต่างๆ รวมถึงอธิบายรายละเอียดการซ่อม ด้วยอุปกรณ์สื่อสารที่มีใช้ในศูนย์บริการโตโยต้าให้กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า

คุณสมบัติผู้สมัครเข้ารับการศึกษา

  • จบการศึกษาระดับ ปวช., ม.6 หรือเทียบเท่าทุกสาขาวิชา
  • ไม่จำกัดเพศ
  • เกรดเฉลี่ย 2.00 ขึ้นไป

*สามารถเข้าสมัครเรียนได้ทางเว็บไซต์ www.toyotacollege.ac.th

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิทยาลัย

ด้วยวิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ถือเป็นวิทยาลัยที่นักศึกษาต้องเข้าพักประจำ (คล้ายโรงเรียนประจำ) นักศึกษาจะต้องอยู่อาศัยประจำที่หอพักภายใน ดังนั้นเราจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับนักศึกษา เพื่อเป็นการผ่อนคลายจากการเรียน และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อาทิ โรงภาพยนต์ สนามบาสเกตบอล สนามฟุตบอล  ห้องคาโอเกะ ห้องสมุด ฟิตเนส ฯลฯ เพื่อที่นักศึกษาจะได้ผ่อนคลาย ในเวลาพักผ่อน หลังจากการเรียน และไม่ต้องเดินทางออกไปนอกพื้นที่

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า

นอกจากนี้ทาง วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้ายังมีทุนเรียนฟรีตลอดหลักสูตรให้กับผู้สมัครที่มีรายได้ต่อครอบครัว ไม่เกิน 200,000 บาทต่อปี เป็นผู้สำเร็จการศึกษา หรือกำลังศึกษาอยู่ปีสุดท้าย ระดับ ปวช.3 ม.6 หรือเทียบเท่า และเป็นผู้ที่มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 2.00 ขึ้นไป (พร้อมบุคคลค้ำประกัน)

*รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เรียกได้ว่า สำหรับนักเรียน หรือผู้ที่ต้องการเข้ารับการศึกษา ที่รู้ตัวเองว่ามีความถนัด หรือชื่นชอบในเรื่องของยานยนต์ โดยเฉพาะยานยนต์โตโยต้า วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม ลงตัวที่สุด สำหรับการปูทางในสายอาชีพ เรียนตรงจุด จบไปมีงานรองรับ เพราะเป็นการเรียนที่ไม่ได้มีแต่วิชาการ งานเอกสาร แต่นักเรียนจะได้ลงมือปฏิบัติจริง สัมผัสเครื่องยนต์ตัวถังจริง ทำให้เข้าใจ และเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น ยิ่งนักเรียนที่มีผลการเรียนดีเด่น มีฝีมือโดดเด่น ทางโตโยต้าปูทางอาชีพให้คุณได้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน อย่างไม่ต้องกังวล และจบออกมาพร้อมเป็นช่างยานยนต์ที่มีความชำนาญการ อย่างมืออาชีพ ที่สำคัญยังเป็นคนคุณภาพที่อุตสาหกรรมยานยนต์พร้อมรับเข้าทำงานอีกด้วย

วิทยาลัยเทคโนโลยียานยนต์โตโยต้า

โปรโมชั่นพิเศษ!

สำหรับ 50 คนแรก ที่สมัครเรียนในปีการศึกษา 2566 รับชุดเครื่องมือช่าง มูลค่า 6,100 บาท เมื่อลงทะเบียนเรียน และชำระค่าธรรมเนียมครบภายใน 1 พ.ย. 31 ธ.ค.2565

สำหรับผู้สนใจเข้ารับการศึกษา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 03892103 หรือ 0863237683 (อ.ทวีศักดิ์ ประนอมมิตร) และ 0863237684 (อ.วัชรีภรณ์ พงษ์ไทย) หรือช่องทางออนไลน์ facebook.com/toyotacollege  หรืออีเมล : info@toyotacollege.ac.th และสามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.toyotacollege.ac.th  ตั้งแต่วันนี้ถึง 9 มิถุนายน 2566

Comments are closed.