อีวี ไพรมัส จัดโปรหนักโค้งสุดท้าย นโยบายรัฐ EV 3.0

0

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทยและเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์วู่หลิง (WULING) และ VOLT CITY EV แต่ผู้เดียวในประเทศไทย (Sole Distributor) จัดโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี ผ่อน WULING AIR EV ดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน ฟรีประกันภัยชั้น 1 ของวิริยะประกันภัย และของแถมอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด เปิดเผยว่าขณะนี้กระแสรถอีวีกำลังได้รับความนิยมสูงมาก ทำให้ลูกค้าจำนวนมากกำลังศึกษาและเปรียบเทียบข้อมูลของค่ายรถต่าง ๆ เพื่อตัดสินใจซื้อรถอีวีมาใช้ในช่วงปลายปี โดยที่ WULING AIR EV ได้รับการสอบถามจากลูกค้าจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการตัดสินใจซื้อรถอีวี ทางบริษัทฯ จึงได้จัดรายการส่งเสริมการขาย โดยการจัดแพ็คเกจพิเศษ สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี ผ่อน 0% นาน 36 งวด สำหรับรุ่น Standard Range และ Long Range พร้อมแพ็คเก็จของแถมอีกเพียบ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 50,000 บาท ซึ่งกิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี โดยลูกค้าต้องออกรถก่อน 31 ธันวาคม 2566 และ ต้องจดทะเบียนภายในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

“เราจัดโปรโมชั่นครั้งนี้พิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจจะซื้อรถอีวีเป็นรถใช้งานอีกคันหนึ่งของบ้าน แต่ยังไม่ตัดสินใจสั่งซื้อ เพราะยังรอโปรโมชั่นที่เหมาะอยู่ ซึ่งรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ จะตอบโจทย์ และ ช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้น” นายพิทยา กล่าว

นายพิทยา กล่าวว่ารถทั้งสองแบรนด์ ถือเป็นรถที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันที่วิ่งในเมืองที่มีระยะทางวิ่งไม่ไกล และไปในสถานที่มีที่จอดรถคับแคบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ขับขี่ไปที่ทำงาน การจับจ่ายใช้สอยในตลาดหรือห้างสรรพสินค้าหรือการรับส่งบุตรหลานไปโรงเรียน  เหมาะเป็นรถคันที่สองหรือคันที่สามของบ้าน เป็นต้น การผ่อนแบบไม่มีดอกเบี้ยเป็นการเชื้อเชิญให้ลอง Life style แบบใหม่ที่มี City EV ใช้เสริมในบ้านโดยไม่ต้องคิดมากทั้งนี้ในงาน ยังมีการแสดงคอนเซ็ปต์ ชุดแต่ง WULING Air EV ครบรูปแบบ แล้วตอกย้ำความเป็น “Young at Heart” ของแบรนด์ WULING ลูกค้าที่ไม่ประสงค์ส่วนลดดอกเบี้ย 0สามารถใช้แลกซื้อชุดแต่ง Air EV ได้ในงาน

WULING AIR EV ปัจจุบันมี 2 รุ่น คือ Standard Range และ Long Range เป็นรถซิตี้ อีวี 4 ที่นั่ง 3 ประตู ซึ่งรถทั้ง 2 รุ่น มีขนาดความยาว 2,974 มม. ความกว้าง 1,505 มม. และความสูง 1,631 มม. ความจุของแบตเตอรี่สำหรับรุ่น Standard Range 17.3 kWh สามารถวิ่งได้ 200 กม. ต่อการชาร์จ แบบ AC2.2 kw 1 ครั้ง ชั่วโมงเต็ม และรุ่น Long Range ความจุของแบตเตอรี่ 26.7 kWh สามารถวิ่งได้ 300 กม. ต่อการชาร์จแบบ AC 6.6 kw 1 ครั้ง ชั่วโมงเต็ม ในรุ่น Long Range มีแอพพลิเคชั่นควบคุมการทำงานของรถได้จากระยะไกล อาทิ ล็อค-ปลดล็อครถ ปรับกระจก ขึ้น-ลง เปิด-ปิดแอร์ เช็คสถานะแบตเตอรี่ ระยะทางที่วิ่งได้ และระบุตำแหน่งรถ

สำหรับอัตราการผ่อนของรุ่น Standard Range ราคา 425,000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถ ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร และการรับประกันแบตเตอรี่ ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปี (ระยะทางเคลื่อนย้ายรถฟรีรัศมี 100 กม. จากศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด) กรมธรรมชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ

ส่วนรุ่น Long Range  ราคา 495,000 บาท ด้วยเงื่อนไขการรับประกันตัวรถ ปีหรือ 100,000 กิโลเมตรและการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง 2 ปี (ระยะทางเคลื่อนย้ายรถฟรีรัศมี 100 กม. จากศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุด) และกรมธรรมชั้นหนึ่งของวิริยะ ประกันภัย แถมฟรีกระจกแบบ Tinted Privacy Glass จากโรงงาน ฟรี Charging Socket พร้อมเบรกเกอร์และชุดซ่อมยางอัตโนมัติ และฟรีค่าบริการรายเดือนเชื่อมต่อ WULING IoV Application เป็นระยะเวลา ปี

ทางบริษัทฯ ยังฝากเชิญชวนผู้สนใจ รีบจับจองเป็นเจ้าของ WULING AIR EV เพื่อรับสิทธิ์พิเศษนี้ ได้ตามดีลเลอร์ 32 แห่งทั่วประเทศ และ Call Center 02 114 3099

Comments are closed.