ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ชวนนักขับขี่ ร่วมการผจญภัยครั้งใหม่

0

ฮาร์ลีย์เดวิดสัน เอเชีย ขอเชิญชวนเหล่านักขับขี่จากประเทศฮ่องกงอินโดนีเซีย เกาหลี มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม เข้าร่วมกิจกรรม Harley-Davidson Freedom Challenge 2021 ที่จะเปิดโอกาสให้เหล่านักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ผู้รักความท้าทายและอิสรภาพ ในแต่ละประเทศ ร่วมกิจกรรมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น พร้อมรับของรางวัลตอบแทนสำหรับนักขับขี่ที่แสวงหาการผจญภัย โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะยังคงเน้นยอดสะสมไมล์ อีกทั้งยังมาพร้อมประเภทของการแข่งขันใหม่ๆ และของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย

กิจกรรม Freedom Challenge จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2563 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่านักขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ที่มีความหลงใหลในรถมอเตอร์ไซค์และการผจญภัย โดยเราหวังว่ากิจกรรมนี้ จะช่วยจุดประกายและเชื่อมโยงนักขับขี่ที่รักในการผจญภัยทุกคนเข้าหากัน และยิ่งไปกว่านั้น คือโอกาสในการร่วมกันสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำจากการขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์เดวิดสันของทุกคน” นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

กิจกรรมนี้ เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม  15 ธันวาคม 2564 ทั้งนี้ นักขี่ฮาร์ลีย์เดวิดสัน สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ใกล้บ้านท่าน ระหว่างวันที่ 15 – 30 ตุลาคม 2564 โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกลงแข่งขันในรูปแบบเดี่ยว (1 ท่านแบบคู่ (2 ท่านหรือแบบทีม (5 ท่านเพียงแบบเดียว แต่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมชาเลนจ์ได้ทั้งสองประเภท ได้แก่ ประเภทสะสมไมล์ตามกำหนดได้เร็วที่สุด (Quickest to Reach) หรือ ประเภทสะสมไมล์ให้ได้มากที่สุด (Longest Mileage)

ผู้ร่วมการแข่งขัน จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย อาทิ ป้ายฮาร์ลีย์เดวิดสัน สินค้าของที่ระลึก และบัตรกำนัลจากตัวแทนจำหน่ายที่จะมอบให้แก่ผู้ชนะ ท่านจากแต่ละประเภท พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ลงนามโดย นายซาจีฟ รัชเกคาราน นอกจากนี้ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ร่วมทำภารกิจเสร็จสิ้น ก็จะได้รับป้าย Freedom Challenge 2.0 เป็นรางวัลที่ระลึกด้วยเช่นกัน

ประเภทการแข่งขัน Freedom Challenge 2021

รายละเอียด

สะสมไมล์ตามกำหนดได้เร็วที่สุด

สะสมไมล์ให้ได้มากที่สุด

ประเภทเดี่ยว

สำหรับนักขี่ที่ต้องการออกผจญภัยด้วยตัวเอง โดยจะวัดยอดสะสมไมล์ของแต่ละท่าน

สะสมไมล์ได้ 250 กม.เป็นท่านแรก

รวมยอดสะสมไมล์ที่สูงที่สุดในแต่ละประเภท

ประเภทคู่

สำหรับนักขี่ ท่านที่ต้องการแชร์ยอดสะสมไมล์ร่วมกัน

สะสมไมล์ได้ 500 กม. เป็นคู่แรก

ประเภททีม (ท่าน)

สำหรับนักขี่ที่ชื่นชอบการผจญภัยเป็นทีม โดยการนับคะแนนจะรวมยอดสะสมไมล์ของแต่ละท่านในทีมทั้งหมด

สะสมไมล์ได้ 1,250 กม.เป็นทีมแรก

นักขับขี่ที่สนใจร่วมกิจกรรมนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ใกล้บ้านของท่าน

ท่านสื่อมวลสามารถแชร์กิจกรรมดี ๆ ข้างต้น ให้แก่ผู้อ่านและผู้ติดตามของท่านที่อาจแสดงความสนใจในกิจกรรม Freedom Challenge 2021 นี้ และเมื่อท่านแชร์กิจกรรมนี้แก่ผู้อ่านลงบนช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ท่านสามารถติดแฮชแท็ก #HDFreedomChallenge

Comments are closed.