เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความพร้อมของธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว

0

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก ตอกย้ำความพร้อมของการให้บริการด้านธุรกิจรถใช้แล้วหรือ GWM Certified Pre-Owned แบบครบวงจร หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเฉลิมฉลองการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 2 ปีเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการเปลี่ยนรถและกำลังมองหารถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูงของเกรท วอลล์ มอเตอร์

โดยการดำเนินธุรกิจรถใช้แล้วนี้เป็นการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ และผู้ที่อยากเป็นเจ้าของยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตได้มีโอกาสเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมมั่นใจคุณภาพผ่านการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญ GWM Certified Pre-Owned ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ อีกด้วย

ปัจจุบันมีรถยนต์ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่อยู่ในระบบของ GWM Certified Pre-Owned จำนวนกว่า 60 คัน ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นรถยนต์ที่ใช้ทดลองขับ (test-drive car) และรถยนต์ที่ใช้ในการจัดกิจกรรมของทางพาร์ทเนอร์ สไตร์ (activity car) โดยสัดส่วนของ HAVAL H6, HAVAL JOLION, และ ORA Good Cat จะมีปริมาณที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เร่งทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ สโตร์ในการฝึกอบรมบุคลากรให้มีความรู้และความชำนาญเพื่อเข้าร่วมโครงการ GWM Certified Pre-Owned รวมถึงเตรียมความพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าที่สนใจ

ซึ่งปัจจุบันมีพาร์ทเนอร์ สโตร์ทั้งหมด 38 แห่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากทางบริษัทฯ โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ตั้งเป้าหมายว่าภายในไตรมาสที่สองของปีหรือภายในเดือนมิถุนายน พาร์ทเนอร์ สโตร์ทุกแห่งทั่วประเทศของเกรท วอลล์ มอเตอร์จะได้รับการแต่งตั้งและเข้าร่วมโครงการนี้อย่างครบถ้วน

เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพรถยนต์ใช้แล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีมาตรฐานที่ชัดเจนเพื่อตรวจสอบและรับรองคุณภาพของรถยนต์ GWM Certified Pre-Owned ทุก ๆ คัน ว่าผู้ซื้อจะได้รับรถยนต์ใช้แล้วที่มีคุณภาพดี โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์จะมีการตรวจสอบรถยนต์ทุกคันตามมาตรฐานเบื้องต้น ประการ อันได้แก่

  1. การตรวจสภาพรถยนต์ตามมาตรฐาน GWM Certified รวมทั้งสิ้น 219 จุด (Best in class)
  2. รถยนต์ต้องมีอายุไม่เกิน ปี
  3. เลขไมล์ของรถไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร
  4. ไม่มีประวัติน้ำท่วม ไฟไหม้ หรือประวัติการชนหนัก

นอกจากนี้ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับรถยนต์ที่อยู่ใน GWM Certified Pre-Owned ทุกคัน ไม่ว่าจะเป็น

  1. ขยายระยะเวลารับประกันตัวรถเพิ่มอีก 2 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร (Best in class)
  2. ขยายบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงเพิ่มอีก ปี (Best in class)
  3. ขยายแพ็กเกจบำรุงรักษาตามระยะทาง GPSI (GWM Pro Service Inclusive) เพิ่มอีก ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร
  4. ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปีเต็ม
  5. สิทธิพิเศษในการจัดไฟแนนซ์ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  6. ฟรี บริการส่งรถถึงบ้าน
  7. การันตีคุณภาพ คืนเงินได้ภายใน 7 วันหรือไม่เกิน 500 กิโลเมตรหากพบว่ารถมีปัญหาคุณภาพหรือไม่เป็นไปตามมาตรฐาน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีที่จะนำเสนอบริการ GWM Certified Pre-Owned เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์พลังงานไฟฟ้าใช้แล้วคุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล และยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้ผู้ซื้ออุ่นใจและไร้กังวล ถึงแม้ในปัจจุบันจำนวนรถยนต์ที่อยู่ในระบบของ GWM Certified Pre-Owned จะยังมีไม่มากนัก

เพราะเราเพิ่งเริ่มต้นธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วและลูกค้าปัจจุบันของเราเพิ่งใช้รถได้เพียง 1-2 ปีเท่านั้น ดังนั้นความต้องการในการขายรถยนต์ใช้แล้วของลูกค้าของเราในขณะนี้ยังอยู่ในปริมาณที่ต่ำ แต่เชื่อว่าในอนาคตจะมีปริมาณรถที่อยู่ในระบบของเราเพิ่มมากขึ้น ซึ่งผู้ขายก็สามารถมั่นใจได้ว่าราคาขายต่อรถยนต์ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะเป็นธรรม ในขณะที่ผู้ซื้อก็สามารถอุ่นใจในคุณภาพของรถยนต์ทุกคัน ซึ่งผ่านการตรวจสอบอย่างละเอียดด้านคุณภาพและการใช้งาน รวมถึงการเพิ่มบริการและข้อเสนอต่างๆ ที่เหนือกว่า ในราคาที่จับต้องได้”

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) พร้อมมอบความเชื่อมั่นและความสะดวกสบายให้แก่เหล่าผู้ที่หลงไหลในรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ด้วยบริการครบวงจรอย่าง GWM Certified Pre-Owned พร้อมด้วยแพ็กเกจเสริมและสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อยกระดับมาตรฐานรถยนต์ใช้แล้วคุณภาพสูง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสานต่อการสร้างระบบนิเวศทางยานยนต์ไฟฟ้าของไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ

ผู้ที่สนใจซื้อและขายรถยนต์ใช้แล้วของเกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ง่าย ๆ ณ โชว์รูมที่ร่วมโครงการ หรือที่เว็บไซต์ usedcar.gwm.co.th

Comments are closed.