GWM จับมือ BENZILLA ชวนวาดภาพสิงโตกับ HAVAL JOLION

0

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือ BENZILLA สตรีทอาร์ททิสชื่อดังชวนคนไทยปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไปกับกิจกรรม “ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ชวนวาดภาพสิงโตภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY+LION ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV พร้อมแชร์ผลงานในโซเชี่ยลมีเดียและเพจ HAVAL Thailand ในระหว่างวันที่ 6 – 19 ธันวาคม พ.ศ.2564 เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดกิจกรรม ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ชวนคนไทยที่มีใจรักงานศิลปะร่วมวาดภาพสิงโตอย่างสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY+LION ให้สะท้อนถึง “ความสนุก สมาร์ท และทันสมัย” รวมถึงออกแบบตัวอักษร ‘HAVAL JOLION’ ด้วยเทคนิคใดก็ได้ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมโชว์ผลงานในโซเชี่ยลมีเดียของตนและภายใต้โพสของกิจกรรมนี้ที่เพจ HAVAL Thailand  เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยกิจกรรมนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ร่วมมือกับ BENZILLA สตรีทอาร์ททิสชื่อดัง ที่มาร่วมวาดภาพสิงโตที่มีความอิสระ สนุก เต็มไปด้วยสีสันและมีแววตาที่แอคทีฟเปรียบเสมือนตัวแทนความสนุกของคนรุ่นใหม่ เพื่อช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกมาปลดปล่อยจินตนาการผ่านภาพวาดสิงโตสุดครีเอทีฟกับกิจกรรมนี้ไปด้วยกัน

สำหรับรถยนต์ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV (ออล นิว ฮาวาล โจไลอ้อน ไฮบริด เอสยูวี) นับเป็นรถยนต์เอสยูวีรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ HAVAL ที่เพิ่งเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเมื่อวันที่29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย โดย All New HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นรถยนต์ในเซกเมนท์เอสยูวี – บี ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร และอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมาย ช่วยให้ทุกการขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนานและมั่นใจในความปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในทุกๆ ด้านได้อย่างลงตัว

ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ได้ง่ายๆ ผ่านขั้นตอน ดังนี้

  1. สร้างสรรค์ภาพวาดสิงโต และตัวอักษร HAVAL JOLION ในรูปแบบของตนเองภายใต้คอนเซ็ปต์ JOY+LION ด้วยเทคนิคใดก็ได้ในรูปแบบดิจิทัล
  2. โพสภาพผลงานในโซเชี่ยลมีเดียของตน (Facebook, Instagram หรือ Twitter) โดยตั้งค่าการโพสเป็นแบบ สาธารณะ’ พร้อมติด Hashtag #GWMLIONHUNT และเขียนคำบรรยายสั้นๆ ถึงแรงบันดาลใจและไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงาน
  3. แปะลิงค์ผลงานที่โพสในโซเชี่ยลมีเดียของตนที่โพสของกิจกรรมนี้ที่โพสกิจกรรม “ล่าสิงโตกับ HAVAL JOLION” บนเพจ HAVAL Thailand

 

โดยผลงานที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดจะได้รับคัดเลือกเพื่อรับเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท ได้แก่

  • รางวัลที่ 1 มูลค่า 50,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 มูลค่า 30,000 บาท
  • รางวัลที่ 3 มูลค่า 20,000 บาท

 

ร่วมสนุกกับกิจกรรม ล่าสิงโต กับ HAVAL JOLION” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 23.59 น. โดยจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล ในวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2564 ที่เพจ HAVAL Thailand ค่ะและสามารถติดตามข่าวสารและอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมนี้เพิ่มเติมได้ที่เพจ HAVAL Thailand

Comments are closed.