เชฟโรเลต ประเทศไทย ชูศักยภาพของศูนย์กระจายอะไหล่

0

เชฟโรเลต ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นด้านการบริการหลังการขายเต็มรูปแบบแก่ลูกค้าของเชฟโรเลตชูศักยภาพของศูนย์กระจายอะไหล่ขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 17,500 ตารางเมตร ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการด้านอะไหล่รถยนต์ พร้อมการบริการหลังการขายในปัจจุบันและอนาคต ทั้งยังเผยแผนขยายคลังอะไหล่ให้มีขนาดเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัว เป็นขนาด 30,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับคำสั่งซื้อสินค้าจากทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

คลังอะไหล่และศูนย์กระจายอะไหล่ของเชฟโรเลตที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาสร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกของจีเอ็ม ประกอบด้วยอะไหล่แท้ของเชฟโรเลตและเอซีเดลโก้ (ACDelco) ที่ครบครันและครอบคลุมทุกชิ้นส่วนของรถยนต์ ดำเนินการโดยพนักงานที่มีความชำนาญ จึงเปี่ยมประสิทธิภาพในการจัดเตรียมอะไหล่ พร้อมส่งออกได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลา ลดต้นทุนในการดำเนินงานโดยกำจัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนออกไป ทำให้ราคาอะไหล่สมเหตุสมผลขึ้น นอกจากนั้น คลังอะไหล่แห่งนี้ได้รับการพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพในการจัดการอะไหล่เพื่อรองรับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยระบบคลังสินค้าระดับโลก ระบบสั่งสินค้าออนไลน์ และระบบขนส่งสินค้าจากมืออาชีพ ทำให้ผู้ใช้รถยนต์เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะไม่เกิดความล้าช้าในการซ่อมบำรุง ขณะเดียวกันตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตทั่วประเทศก็สามารถตรวจสอบสินค้าที่มีในคลังอะไหล่ สั่งสินค้า หรือติดตามกระบวนการส่งมอบได้ตามเวลาจริง

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก, เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ พรั่งพร้อมด้วยอะไหล่แท้คุณภาพสูงจำนวนหลายพันรายการ และมีแผนที่จะขยายคลังอะไหล่เพื่อเสริมประสิทธิภาพในด้านบริการหลังการขายในประเทศไทยของเรา โดยเฉพาะในด้านการบำรุงรักษารถยนต์ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของเชฟโรเลตในการรักษาคำมั่นสัญญาที่มอบให้กับลูกค้าทุกท่านต่อไป”

“ถึงแม้ว่าเชฟโรเลตกำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่ผมและทีมงานเชฟโรเลตยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการหลังการขายและช่วยเหลือเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในวันนี้และในอนาคตข้างหน้า” นายวันชนะกล่าวเพิ่มเติม

เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง
    ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและ
    ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734   หรือที่ www.chevrolet.co.th/

Comments are closed.