เชฟโรเลตเฟ้นหา แคปติวาโซเซียล ชวนคุณ กล้า-ท้า-รีวิว

0

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุธ นักแสดงหนุ่มสุดหล่อเป็นแอมบาสซาเดอร์ของรถอเนกประสงค์ แคปติว่า ใหม่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วที่ผู้จัดจำหน่าย เชฟโรเลต ทั่วประเทศ อาเล็ก ธีรเดชเพิ่งมีผลงานการแสดงล่าสุดในละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด 2 และหนี้รักในกรงไฟ ทางช่อง 3 และจะปรากฎตัวในกิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” เริ่มที่ห้างสรรพสินค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม และเดอะมอลล์ บางแค ในวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม นี้ นอกจากนี้ อาเล็ก ธีรเดชจะใช้รถแคปติวา ใหม่ ถ่ายทำรายการอาหารของอาเล็ก หรือ Alek’s Food ทางช่องยูทูบของเขาเองอีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช กล่าวว่า “รถอเนกประสงค์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในการใช้ชีวิตของผมมาก ผมวางแผนจะใช้ แคปติวา ใหม่ ไปทำกิจกรรมในทุกๆ ที่ รวมถึงการถ่ายทำรายการในสื่อโซเดียลมีเดียของผม ขอให้แฟนๆ เตรียมติดตามกันได้เลยครับ รับรองว่าจะต้องสนุกมากแน่นอน”

เชฟโรเลต ประเทศไทย ยังเปิดตัวโครงการเฟ้นหา “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” ของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ภายใต้แคมเปญ กล้า-ท้า-รีวิว โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ไม่เกินเวลา 17:00 น. พร้อมประกาศผลผู้ชนะเลิศ วันที่ 24 มกราคม 2563 เวลา 12:00 น. ที่ https://www.chevrolet.co.th/ และ Chevrolet Facebook Fan page

ผู้ชนะเลิศจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” พร้อมรับเงินรางวัล20,000 บาทต่อเดือน และได้สิทธิ์ในการขับรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 ปี (พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) ผู้ชนะเลิศจะต้องผลิตวิดีโอคลิปเกี่ยวกับแคปติวา ใหม่ จำนวน 2 คลิปต่อเดือน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเป็นระยะเวลา 1 ปี สำหรับรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน คลิกที่นี่

การแข่งขันครั้งนี้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทำการรีวิวรถแคปติวา ใหม่ ในรูปแบบวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหาสื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใดของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่ายหรือวิดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมกับติดแฮชแท็ก #แคปติวากล้าท้ารีวิว

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จะตัดสิน คัดเลือกจากวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่งที่ได้รับการโหวต Like, Comment และ Share รวมกันเป็นจำนวนสูงสุด จาก Facebook, Instagram หรือ YouTube เป็นจำนวน 5 อันดับแรก เพื่อทำการตัดสินหาผู้ชนะเลิศ

ภายในงานโรดโชว์ผู้เข้าแข่งขันและบุคคลทั่วไปสามารถใช้ไอแพดหรือสมาร์ทโฟนสแกนคิวอาร์โค้ดที่รถซึ่งจัดแสดงอยู่ภายในงานเพื่อชมภาพร่าง augmented reality ของรถแคปติวา ใหม่ แบบ 360 องศา เพื่อรับชมข้อมูลของรถรุ่นนี้เพิ่มเติมในแบบ 3 มิติ และยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานตกแต่งภาพรถแคปติวา ใหม่ โดยสามารถใส่รูปถ่ายของตนเองเพื่อแชร์บนโซเชียลมีเดีย พร้อมรับของ
ที่ระลึกในงานอีกด้วย

กำหนดการจัดกิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” มีดังนี้

  • 2-8 ตุลาคม ชั้น 1 แฟชั่น ไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 5 ตุลาคม 2562)
  • 2-8 ตุลาคม แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 6 ตุลาคม 2562)
  • 10-16 ตุลาคม ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว กรุงเทพฯ (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 12 ตุลาคม 2562)
  • 7-13 ตุลาคม ชั้น 1 เซ็นทรัล ชลบุรี (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 12 ตุลาคม 2562)
  • 8-13 ตุลาคม ชั้น 1 เซ็นทรัล ขอนแก่น (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 13 ตุลาคม 2562)
  • 1-15 พฤศจิกายน ชั้น G เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
  • 7-13 พฤศจิกายน แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 10 ตุลาคม 2562)

นับเป็นครั้งที่สองที่เชฟโรเลต ประเทศไทย ร่วมงานกับอาเล็ก ธีรเดช หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วในปี 2555 กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาทางโทรทัศน์ของรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ

“เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับคุณอาเล็ก ธีรเดช อีกครั้ง คุณอาเล็กถือเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์ และตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในฐานะดารานักแสดงและผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ ที่มียอดผู้ติดตามในช่องทางโซเชียลมีเดียมากมาย ไลฟ์สไตล์ของเขาสะท้อนแนวคิดหลักของรถยนต์ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ ได้อย่างลงตัว เชฟโรเลตหวังว่า อาเล็ก ธีรเดชจะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มาพร้อมสไตล์ที่โดดเด่น พื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง และเทคโนโลยีอัจฉริยะ” ชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

Comments are closed.