เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ คว้าอันดับ 2 ขึ้นโพเดียม British F4 Championship 2021

0

หลังจากโชว์ฟอร์มแรงผงาดขึ้นโพเดียมฟอร์มูล่า 4 คว้าอันดับ 3 ในรายการ 2021 FrenchChampionship ณ สนามฮังกาโรริงก์ กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการีไปหมาดๆ เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ นักแข่งหนุ่มดาวรุ่งหัวใจเดือดสายเลือดไทยก็ตอกย้ำความสำเร็จและความท้าทายของตัวเอง ด้วยการลงสนาม F4 British Championship ประเทศอังกฤษอย่างต่อเนื่อง พร้อมประชันความเร็วกับนักแข่งเยาวชนระดับนานาชาติ ภายใต้รถหมายเลข 21 สังกัดทีม Carlin Racing

หลังจากการเปิดฤดูกาลศึกรถสูตร ไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2564 ณ สนาม Oulton Park ประเทศอังกฤษ ที่ผ่านมา ด้วยรอบการแข่งขันที่ 10,11,12 ดวลกันทั้งหมด 3 Race สิ้นสัญญาณไฟ เติ้น ทัศนพล อินทรภูวศักดิ์ ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ขนาบข้างด้วยนักแข่งเก๋าเกมส์ ไล่ตามกดดันอย่างหนักตั้งแต่รอบแรกทำให้เติ้นยังไม่สามารถบี้ขึ้นมาได้ จบอันดับที่ 16 ใน Race แรก แต่ด้วยความห้าวหาญของ เติ้น ที่มาพร้อมกับความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัดใน Race ที่ 2 โชว์ฟอร์มแรงอีกครั้งหลังเหยียบคันเร่งสุดมันส์ ขึ้นโพเดี้ยมคว้าอันดับ 2 ใน Race ที่ 2 ได้อย่างสวยงาม

ส่วนใน Race ที่ 3 เติ้นออกสตาร์ทในอันดับ 18 ซึ่งอยู่รองอันดับสุดท้ายจากทั้งหมด 19 อันดับ ขับเคี่ยวขึ้นแซงคู่แข่งอย่างน่าตื่นเต้นขยับขึ้นมาได้ 5 อันดับ ปิดฉากการแข่งขันใน Race ที่ 3 ด้วยอันดับ 13  สำหรับแฟนคลับของ เติ้น ร่วมลุ้นและส่งแรงใจเชียร์หนุ่มนักแข่งเยาวชน สายเลือดไทยคนนี้ได้ในสนามถัดไปเป็นรอบการแข่งขันที่ 13,14, 15 จัดขึ้น ณ สนาม Knockhill Circuit ประเทศอังกฤษในระหว่างวันที่ 14 – 15 สิงหาคม 2564

Comments are closed.