เปิด 5 ทริค เติมความสวีตรับวาเลนไทน์

0

เทศกาลแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกที หลายคู่อาจจะมีไอเดีย เตรียมพาคนรู้ใจออกไปฉลองวันอันแสนพิเศษนี้ด้วยกันแล้ว แต่หากใครยังไม่มีแผนว่าจะไปที่ไหน ทำอะไรดี ฮอนด้า ขอแนะนำ 5 ทริค ในการจัดโมเมนต์หวานๆ อันแสนพิเศษด้วยรถยนต์คู่ใจของคุณ ไปกับ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ รับวาเลนไทน์นี้

  1. จัดการแพลนทริป หลายคนอาจนึกไม่ออกว่าโอกาสพิเศษทั้งที จะพาคนรักไปเดตที่ไหนดี วันนี้ขอแนะนำไอเดียการแคมป์ปิ้ง สำหรับคู่รักที่ชอบบรรยากาศความเป็นส่วนตัว สโลว์ไลฟ์ ได้พักผ่อนหย่อนใจแบบชิลๆ ซึ่งในประเทศไทยมีจุดแคมป์ปิ้งฮิต ๆ บรรยากาศดีมากมาย เช่น อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี ขับรถออกไปไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ก็ได้ดื่มด่ำธรรมชาติอันแสนสงบ ยิ่งถ้าเลือกรถที่มีระบบที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay จะแพลนสักกี่ทริปก็เป็นเรื่องง่าย แค่เชื่อมสมาร์ตโฟนแล้วเข้า Google Maps ก็ไปถึงจุดหมายได้อย่างหมดห่วง ก่อนเดินทางยังสามารถใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ Honda CONNECT สตาร์ตรถพร้อมเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ ๆ ได้อีกด้วย เตรียมพร้อมขนาดนี้รับรองคนรักประทับใจอย่างแน่นอน
  2. จัดของให้พร้อม จัดพร็อพห้ามพร่อง จะไปออกทริป ไม่ว่าอุปกรณ์ที่จำเป็นหรือพร็อพถ่ายรูปก็ล้วนแต่มีความสำคัญ ต้องเตรียมให้พร้อม
    ขนไปให้ครบ ถ้าเป็น ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ก็สบายหายห่วง เพราะนอกจากห้องโดยสารที่กว้างขวางนั่งสบายแล้ว ยังโดดเด่นด้วยเบาะนั่งอัลตราซีท (ULTR) ที่สามารถปรับพับเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ได้ถึง 4 โหมด พร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของฮอนด้า พร้อมจัดสเปซของรถ ให้เป็นสเปซของเราได้อย่างจัดเต็ม รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ได้แก่
  • Utility Mode: พับเบาะด้านหลังทั้ง 2 ด้านได้ราบเรียบ เพิ่มพื้นที่เก็บของด้านหลัง จะวางลูกโป่ง ลูกบอล กล่องของขวัญ ตุ๊กตา หรือจะเตรียมพร็อพทำเซอร์ไพรส์ไว้แน่นแค่ไหน ก็จุได้แบบจัดเต็ม
  • Long Mode: พับเบาะด้านหน้าและด้านหลัง เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวยาว ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับสายเล่นเซิร์ฟ เพราะสามารถใส่เซิร์ฟบอร์ดได้อย่างสบาย ๆ หรือจะใส่อุปกรณ์ตั้งแคมป์แนวยาว ก็เอาอยู่ทุกทริป
  • Tall Mode: พับเบาะด้านหลังขึ้น เพิ่มพื้นที่เก็บของในแนวสูง หากอยากแวะซื้อต้นไม้ด้วยกันระหว่างทาง ก็สามารถขนใส่ ซิตี้ แฮทช์แบ็ก คันนี้ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าต้นไม้จะช้ำหรือซื้อกลับไม่ได้
  • Refresh Mode: พับเบาะด้านหน้าเชื่อมต่อกับเบาะด้านหลัง เพิ่มพื้นที่ผ่อนคลาย นั่งยืดเหยียดขาพักผ่อนในรถได้แบบชิล ๆ จะนั่งเอนกายงีบหลับสักนิด หรือพิงเบาะหลังดูดาวด้วยกันก็สวีตไปอีกแบบ

  1. จัดเพลย์ลิสต์สุดซึ้งสำหรับการเดินทางสุดพิเศษ เติมความหวานขึ้นอีกขั้น ด้วยการลิสต์เพลงโปรดไว้เปิดฟังระหว่างเดินทาง จัดมาให้ครบทุกเพลย์ลิสต์ ไม่ว่าจะเพลงไทย สายเกา หรือเพลงหวาน ๆ ก็สร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำของคุณและคนรักได้ ผ่านระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียง SIRI จะทัชจอเปลี่ยนกี่เพลงก็สะดวกสบาย ทัชใจ คนฟังอย่างแน่นอน
  2. จัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพิ่มกิมมิคให้โมเมนต์ในวันพิเศษ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ เช่น แอบซ่อนลูกโป่งไว้ที่ท้ายรถ พร้อมโน้ตข้อความซึ้ง ๆ ถึงจะเป็นทริคแบบคลาสสิก แต่รับรองว่าโดนใจเน้น ๆ
  3. จัดมุมเท่ ๆ แชะแชร์รูปคู่ ให้โลกรู้ถึงความหวาน มาทริปทั้งที อย่าลืมแชะภาพคู่ท่ามกลางบรรยากาศฟิน ๆ หรือจัดซีนถ่ายคู่รถคันโปรด โชว์ดีไซน์สปอร์ตรอบคัน หรือถ้าเป็นรถดีไซน์แฮทช์แบ็ก ลองเปิดท้ายนั่งสวีตแล้วตั้งกล้องถ่ายรูปก็ชิคไปอีกแบบ แล้วก็อัปภาพลงโซเชียลแชร์โมเมนต์น่าประทับใจส่งท้ายวันแห่งความรักแบบหวาน ๆ

สุดท้ายแล้ว ความพิเศษของเทศกาลวาเลนไทน์ อาจไม่ได้มีรูปแบบตายตัวว่าต้องเป็นแบบใด เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้ใช้เวลาแห่งความสุขไปด้วยกันกับคนรู้ใจ ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อใด ก็เป็นช่วงเวลาที่พิเศษและน่าจดจำตลอดไป Whatever, Wherever, Together…

วาเลนไทน์นี้ เอ็นจอยไปกับทุกโมเมนต์แห่งความสุข มูฟไปสู่ทุกจุดหมายกับคนพิเศษในวันพิเศษ กับ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 122 แรงม้า ที่ทรงพลัง และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกดั่งใจ เปี่ยมด้วยอรรถประโยชน์ที่ครบครันในสไตล์รถแฮทช์แบ็กของฮอนด้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้ที่ www.honda.co.th/cityhatchback หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่ปรึกษาการขายผ่าน Honda Virtual Experience ที่ virtualexperience.honda.co.th หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777

Comments are closed.