ดินเนอร์เอ็กซ์คลูซีฟกับเยอรมันออโต้

0

เยอรมัน ออโต้ ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการ จัดงานซิทดาวน์ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “BMW GERMAN AUTO EXCLUSIVE PRIVATE DINNER” สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู X5 กับเยอรมัน ออโต้ นำเสนอประสบการณ์เหนือระดับตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมฉลองความสำเร็จจากยอดขายรถยนต์อเนกประสงค์สุดหรูตลอดปี 2563 โดยได้รับเกียรติจากสุดยอดเชฟชื่อดัง เชฟหมู เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล จากร้านอาหาร Table X ต้นตำรับ Chef’s Table ร้านแรกของประเทศไทย มารังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษอย่างปราณีต ท่ามกลางบรรยากาศที่ขับกล่อมด้วยบทเพลงแสนไพเราะจากคุณนก พริมาภา กรโรจนชวิน ณ โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู เยอรมัน ออโต้ สาขาแจ้งวัฒนะ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และเหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในบีเอ็มดับเบิลยูมาร่วมงานกัน ไม่ว่าจะเป็น คุณปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์คุณโอม คณิน แสตนลีย์คุณแมกซ์ นันทวัฒน์ จรรยาลิขิต และคุณธนกร มหานนทฤทธิ์

มร. ราล์ฟ บิสซินเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา เยอรมัน ออโต้ ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักรถด้วยยนตรกรรมหรูหลากหลายรุ่น บริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจร จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่เปี่ยมประสบการณ์กว่าหลายสิบปี เรายังได้ขยายสาขาครอบคลุมพื้นที่ย่านบางนาและแจ้งวัฒนะ ไปถึงสาขาพัทยา นอกจากนี้ เยอรมัน ออโต้ ยังพร้อมต่อยอดความแข็งแกร่งในบริการหลังการขายด้วย German Auto Service Factory ศูนย์ซ่อมบำรุงของบีเอ็มดับเบิลยูแห่งแรกในประเทศไทย สำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ บนถนนบางนาตราด-สุวรรณภูมิ นับตั้งแต่เริ่มให้บริการในปี 2561 ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีตลอดมา และในโอกาสพิเศษนี้ เยอรมัน ออโต้จึงจัดงานซิทดาวน์ดินเนอร์ขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและแตกต่าง ภายใต้แนวคิด เยอรมัน ออโต้ ไม่ใช่แค่บีเอ็มดับเบิลยู แต่เราคือที่สุดของประสบการณ์ที่จะมอบให้คุณ’ ให้ลูกค้าคนพิเศษที่เป็นเจ้าของบีเอ็มดับเบิลยู X5 ได้มาร่วมแบ่งปันความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจนี้

มร.อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “ท่ามกลางความท้าทายมากมายที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี 2563 ผมขอขอบคุณเยอรมัน ออโต้ ที่ได้ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นกับเราและยังคงสร้างผลงานที่น่าประทับใจมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ผมขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้วางใจและเลือกบีเอ็มดับเบิลยูร่วมเดินทางสู่อนาคต ผมเชื่อมั่นว่าบีเอ็มดับเบิลยูจะยังคงสร้างความประทับใจทั้งจากสุนทรียภาพในการขับขี่และในทุก ๆ ด้านของการใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยไม่ว่าจะต้องพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงมากเพียงใดอย่างแน่นอน”

แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานยังได้ร่วมถ่ายภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ผ่านมุมมองของช่างภาพชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย คุณติ๋ม พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ที่เนรมิตให้โชว์รูมสุดหรูกลายเป็นสตูดิโอถ่ายภาพสุดคูล ส่งท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษด้วยความประทับใจ 

สัมผัสความหรูหราของยนตรกรรมเหนือระดับได้จากบีเอ็มดับเบิลยูที่เยอรมัน ออโต้ ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางนา โทร 02-396-1199 สาขาแจ้งวัฒนะ โทร 02-119-0999 และ สาขาพัทยา โทร 038-235-600

Comments are closed.