ไทยธาดา (กลุ่มอยุธยา) เชื่อมั่นแบรนด์มิตซูบิชิ ผุดโชว์รูมต่อเนื่องเป็นแห่งที่ 10

0

ภายหลังที่มิตซูบิชิตั้งเป้าพัฒนาสินค้าใหม่ๆ นำเสนอรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงส่งขายไปทั่วภูมิภาคอาเซียนซึ่งไทยก็เป็นเป้าหมายสำคัญในภูมิภาคนี้ โดยดูได้จากยอดขายที่โตขึ้นสวนตลาดในปีที่ผ่านมา แต่ความสำเร็จนั้นยังเกิดขึ้นจากการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายและการให้ความสำคัญกับลูกค้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการรักษาฐานลูกค้าเดิม และรองรับลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้น ในปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย มีเครือข่ายผู้จำหน่ายครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ และยังได้เปิดโชว์รูมใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท ไทยธาดา มอเตอร์ จำกัด (สาขานครนายก) เครือข่ายผู้จำหน่าย มิตซูบิชิลำดับที่ 10 ภายใต้การบริหารงานของไทยธาดา (กลุ่มอยุธยา) ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิ ที่มีผลการดำเนินงานโดดเด่นและดีที่สุดแห่งหนึ่งทั้งในด้านยอดจำหน่าย ดัชนีด้านบริการงานขาย (SSI) และดัชนีความพึงพอใจของลูกค้า (CSI) จากการประเมินของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยตลอดหลายปีที่ผ่านมา การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ รางวัลผู้จำหน่ายต่างจังหวัดที่มียอดขายสูงสุด อันดับ 1, รางวัลผู้จำหน่ายที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดในประเทศอันดับ 1, รางวัลผู้จำหน่ายที่มีค่าความพึงพอใจจากลูกค้ายอดเยี่ยม และรางวัลผู้จำหน่ายที่มียอดขายอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งยอดเยี่ยม

ไทยธาดา (กลุ่มอยุธยา) มีวิสัยทัศน์ ร่วมกันในความมุ่งมั่นเพื่อให้บริการแก่ ลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด ด้วยบุคลากร ที่ผ่านมาตรฐานการอบรมจาก บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดยบริษัท จะมุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาตำแหน่งผู้จำหน่ายที่มีส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศในทุกๆ ปี

นายกำธร พฤฒิธาดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยธาดา มอเตอร์ จำกัด(สาขานครนายก) กล่าวว่า สำหรับโชว์รูมมิตซูบิชิ สาขานครนายก แห่งใหม่นี้ ตกแต่งด้วยดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยโทนสีดำ สีขาวและสีเทา พร้อมเส้นสายสีแดงที่โฉบเฉี่ยวดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส โดดเด่นด้วย ‘ไดนามิค สโลป’ เพื่อให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ (CI) และกลยุทธ์แบรนด์ในระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ที่พร้อมให้บริการแบบครบวงจร เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในจังหวัดนครนายกและพื้นที่ใกล้เคียง

ทั้งนี้ ไทยธาดา (กลุ่มอยุธยา) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการจากบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้บริการแบบครบวงจรด้านรถยนต์ได้แก่ ฝ่ายขาย ฝ่ายศูนย์บริการ ฝ่ายศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โดยได้เริ่มก่อตั้งสาขาแรกที่อำเภอวังน้อย สาขาสอง ที่อำเภอพระนครศรีอยุธยา และอีก 2 สาขาในอำเภอบางปะอิน (สายเอเซีย) และอำเภอเสนา ต่อมาได้ขยายการให้บริการแก่ลูกค้าไปยังจังหวัดใกล้เคียง ด้วยการเปิดสาขาเพิ่มในจังหวัดฉะเชิงเทรา 2 สาขา ที่อำเภอเมืองฉะเชิงเทราและอำเภอพนมสารคามจังหวัดปราจีนบุรี อีก 2 สาขา ที่อำเภอเมืองปราจีนบุรีและที่อำเภอกบินทร์บุรี ต่อด้วยที่อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว อีก 1 สาขา โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่อำเภอเมืองจังหวัดนครนายก เพิ่มขึ้นอีก 1 สาขา เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา จึงส่งผลให้ปัจจุบัน ไทยธาดา (กลุ่มอยุธยา) มีสาขารวมกันทั้งสิ้น 10 สาขา

สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์มิตซูบิชิแถบจังหวัดนครนายก เข้าไปเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัท ไทยธาดา มอเตอร์จำกัด (สาขานครนายก) ตั้งอยู่ที่ 99/10 หมู่ 8 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก 26000 โทร. 0-3734-9333

Comments are closed.