ไทยพาณิชย์ โพรเทค จัดใหญ่ ซื้อประกัน ลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปี

0

ไทยพาณิชย์ โพรเทค แจกใหญ่รับเทศกาลลดหย่อนภาษีซื้อประกันแล้วได้ลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปี รับ สิทธิ์เต็มๆ เพียงซื้อประกันประเภทใดก็ได้ นอกจากนี้ยังมัดรวมอีก 5 ความคุ้ม ลด แลก แจก แถม ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ให้ฟินรับปีใหม่ที่จะมาถึง มั่นใจสิ้นปีเบี้ยประกันโตตามเป้า 120%

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด (SCB Protectเปิดเผยว่า ปี 2565 เป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายที่คนไทยต้องสู้กับโควิด และสถานการณ์เศรษฐกิจที่เปราะบาง และเหลือเพียง เดือนสุดท้ายของปีซึ่ง SCB Protect มุ่งหวังคนไทยทุกคนได้รับผลประโยชน์ทางภาษีที่คุ้มค่าที่สุด จึงขอเป็นผู้ช่วยวางแผนลดหย่อนภาษี ขอแนะนำประกันสะสมทรัพย์ คุ้มออมสุข 25/15 ที่นอกจากจะช่วยจัดการความเสี่ยงของชีวิตคนทำงานทุกระดับชั้น ยังช่วยออมเงินสบายๆ ไว้ใช้หลังเกษียณ พร้อมรับความคุ้มครองชีวิตไว้เป็นมรดกให้คนที่คุณห่วงใยหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

นอกจากนี้ SCB Protect ขอจัดใหญ่ที่นอกจากจะให้คนไทยได้รับประกันดีๆ คุ้มๆ มาลดหย่อนภาษีส่งท้ายปี 2565 แล้วยังได้ลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปี รับปีใหม่ที่จะมาถึง ด้วยแคมเปญ “SCB Protect คุ้มครองเพื่ออนาคต ลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปี” ที่ร่วมสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดกับ 12 พันธมิตรธุรกิจ EV อย่าง EVme, FIT Auto, on-ion, COCKPIT, SIXT, HAUP, EA Anywhere, SHARGE, EV Mall, CHOSEN, EVolt, PROMPTCHARGE เพียงซื้อประกันใดก็ได้ ผ่านช่องทางใดก็ได้ของ SCB Protect ก่อน 30 ..นี้ ได้ลุ้นขับฟรีรถ EV 1 ปีพร้อมประกันชั้น 1 โดยอัตโนมัติ 3 สิทธิ์ ต่อ กรมธรรม์ หรือจะใช้บริการกับ 12 พันธมิตรธุรกิจ EV ก็สามารถร่วมลุ้นได้เช่นกัน สิทธิ์ต่อรายการใช้จ่ายต่อวัน ลงทะเบียนได้ที่ https://scbprotect.scb/EVcampaign

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scbprotect.co.th/promotions/EVpromo

กรณีซื้อประกันชีวิตใดๆ ก็ได้ ค่าเบี้ยประกันที่จ่ายครั้งแรก 50,000 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทางที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง หรือ SAB ก่อน 31 ..นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

  1. ค่าเบี้ยประกันทุกๆ 50,000 บาท รับเงินคืน 1,500 บาท ไม่อั้น
  2. รับฟรี ประกันอุบัติเหตุ (PA) ปี ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุวงเงิน 5,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งและไม่ต้องสำรองจ่าย
  3. ผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือนผ่านบัตรเครดิต SCB ทุกประเภท และสามารถใช้คะแนน SCB Rewards / M point แลกรับเงินคืน 10%
  4. รับโค้ดส่วนลดประกันออนไลน์ SCB Protect 20% สำหรับประกันอุบัติเหตุ และประกันรถยนต์
  5. ค่าเบี้ยประกันใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 100,000 บาทตามเกณฑ์อธิบดีกรมสรรพากร

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.scbprotect.co.th/promotions/prmotionQ4F2F

Comments are closed.