สมาชิกเชฟวี่ พลัส ชมภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

0

เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดประสบการณ์บันเทิงส่งต่อความสุขให้แก่ลูกค้าเชฟวี่ พลัส ร่วมชมภาพยนตร์แอคชั่น แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์” หรือ Star Wars: The Rise Of Skywalker รอบพิเศษ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

นาย ชอน พอพพิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “เชฟโรเลต ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัส ในทุกรูปแบบการใช้ชีวิต กิจกรรมเชฟวี พลัส มูฟวี่ เดย์ เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องให้สมาชิกได้รับชมภาพยนตร์ใหม่ๆ โดยในครั้งนี้เราได้คัดเลือกภาพยนตร์เรื่อง สตาร์ วอร์ส: กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์ ซึ่งเป็นการปิดไตรภาคของภาพยนตร์ที่เป็นตำนานอภิมหาสงครามอวกาศที่คอหนังทุกคนรอคอย เชฟโรเลต ประเทศไทย จึงขอส่งความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่แก่สมาชิกเชฟวี่ พลัส ผ่านกิจกรรมนี้และเราจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ลูกค้าเชฟโรเลตและสมาชิกได้ร่วมสนุกกันอีกในปีหน้า”

นอกเหนือจากกิจกรรมเชฟวี่ พลัส มูฟวี่ เดย์ สมาชิกเชฟวี่ พลัส ยังได้รับสิทธิความสุขพิเศษอีกมากมาย เช่น กิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์เชฟโรเลตและเลาจ์ที่นั่งพร้อมอาหารและเครื่องดื่มในงานแสดงรถยนต์ต่างๆ เป็นต้น โปรแกรมเชฟวี่ พลัส เป็นส่วนหนึ่งของเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ซึ่งเป็นคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลตในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตด้วยความมุ่งมั่นในการใส่ใจดูแลทั้งลูกค้าและรถยนต์ของลูกค้า

Comments are closed.