เอ็มจี จัดการแข่งขัน MG Skill Contest ปี 2

0

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จับมือกับผู้จำหน่ายจัดการแข่งขันทักษะพนักงาน “MG Skill Contest” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อค้นหาพนักงานที่มีทักษะและความเชี่ยวชาญในการบริการตามมาตรฐานของเอ็มจี  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาประสิทธิภาพด้านการบริการและการขายเพื่อสร้างความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้าเอ็มจี

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเราได้มีการพัฒนาศักยภาพของทั้งบุคลากรและการให้บริการของผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด สำหรับ MG Skill Contest เป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมในการให้บริการของเอ็มจี พร้อมทั้งกระตุ้นให้พนักงานทั่วประเทศได้เสริมสร้างทักษะด้านการบริการและการขาย รวมไปถึงเทคนิคในการดูแลรักษารถยนต์                ด้านต่างๆ รวมทั้งยังเป็นพื้นฐานสำหรับการกำหนดแนวทางการพัฒนาการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ในระดับต่างๆ ซึ่งจะนำไปสู่การยกระดับความรู้ความสามารถของพนักงานของผู้จำหน่ายและการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า”

สำหรับการแข่งขัน MG Skill Contest ในปีนี้มีแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่มงาน ได้แก่ การแข่งขันทักษะ ด้านการขาย และการแข่งขันทักษะด้านการบริการ ครอบคลุม 6 ทักษะสำคัญ ได้แก่ ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย  ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ ทักษะด้านช่างเทคนิคและงานซ่อม ทักษะด้านการจัดการงานอะไหล่ ทักษะด้านการประกันคุณภาพ และ ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้จัดจำหน่าย 130 แห่ง ทั่วประเทศ ในการส่งพนักงานเข้าร่วมการแข่งขัน

รายชื่อผู้ชนะเลิศอันดับ 1 ในการแข่งขัน MG Skill Contestปี 2

  • ด้านที่ปรึกษาการขาย นายสุรเศรษฐ์ เพิ่มพูนศักดิ์ บริษัท เอ็มจี พรีเมียร์ ออโตโมบิล จำกัด (สาขากาญจนบุรี)
  • ด้านที่ปรึกษาการบริการ นายสิขรินทร์ คุนัญญานนท์  บริษัท เอ็มจี พัทลุง จำกัด
  • ด้านลูกค้าสัมพันธ์ นางสาวรัชรินทร์ บุญต่อ บริษัท เอ็มจี 824 ราชพฤกษ์ จำกัด
  • ด้านการจัดการงานอะไหล่ นายวสันต์ เพชรลุ บริษัท วี.จี. คาร์ กระบี่ จำกัด (เอ็มจี กระบี่)
  • ด้านการประกันคุณภาพ นายณัฐพงษ์ ใจดี บริษัท เซควอญ่า กรุ๊ป จำกัด (เซควอญ่า เอ็มจี)
  • ด้านเทคนิคและงานซ่อม นายเอกพจน์ ทวีพล บริษัท เอ็น.วี.เอ็ม. มอเตอร์เซลส์ จํากัด (เอ็มจี สุพรรณบุรี)

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 หรือที่เว็บไซต์ www.mgcars.com

Comments are closed.