มาสด้าพระราม 7 กรุ๊ป เชิญลูกค้าเจาะลึกรายละเอียดมาสด้า3 ใหม่

0

กลุ่มบริษัทพระราม 7 กรุ๊ป หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ ในนามมาสด้า พระราม 7 และมาสด้ารัชดา จัดงานใหญ่เอาใจเจ้าของรถมาสด้า ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษกับผู้บริหารจากมาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ร่วมพูดคุยและสัมมนากับลูกค้าถึงความยอดเยี่ยมของยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมอย่าง ‘มาสด้า 3 ใหม่’ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป  และ คุณโคอิชิโร ยามากุชิ Program Manager Product Division มาสด้าประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน และร่วมพูดคุยกับลูกค้าและผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างใกล้ชิด ร่วมรับรู้รายละเอียดของรถยนต์นั่งมาสด้า 3 ใหม่ว่าภารกิจสำคัญของมาสด้าคือการสร้างความ ประหลาดใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าทั่วโลก ด้วยการสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีการสร้างคุณค่าใหม่อย่างไม่เคยปรากฎมาก่อนจนถึงปัจจุบัน ด้วยการปรับปรุงในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบ สมรรถนะการขับขี่ เสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือน รวมไปถึงความรู้สึกด้านคุณภาพอันประณีต

รถยนต์มาสด้า 3 ใหม่ ยังสะท้อนแนวทางการออกแบบ โคโดะ: จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว (KODO: SOUL OF MOTION) ที่สะท้อนจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่งดงามและทรงพลังของสิ่งมีชีวิตในธรรมชาติ ด้วยท่วงท่าที่สง่างาม ปราดเปรียว เช่นเดียวกับเสือชีต้าร์ขณะซุ่มรอจังหวะกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อ หรือนักสู้เคนโด้ที่กำลังเงื้อมือรวบรวมพละกำลังไว้ที่ปลายดาบพร้อมจู่โจมคู่ต่อสู้

“โคโดะ ดีไซน์ คือการออกแบบที่สะกดทุกสายตาด้วยองค์ประกอบของความเร็ว พละกำลังและเสน่ห์ ด้วยรูปทรงรถที่สื่อถึงความรวดเร็วว่องไว้ สะท้อนความแข็งแกร่งและพลังในตัวเอง ตลอดจนการออกแบบที่ทำให้ผู้พบเห็นสัมผัสได้ถึงความงามที่ลุ่มลึก ชวนให้หลงใหล สะท้อนความหรูหราผ่านคุณภาพอันปราณีตตลอดทั้งคันรถ”

เป้าหมายการพัฒนายนตรกรรมของมาสด้า คือการมอบความมั่นใจและความเพลิดเพลินในการขับขี่ ด้วยแนวคิด จินบะ อิตไต (Jinba Ittai) ที่ให้ผู้ขับขี่และรถเป็นหนึ่งเดียวกัน มาพร้อมแพลตฟอร์มสกายแอคทีฟเจนเนอเรชั่นใหม่ ซึ่งถูกพัฒนาจากการศึกษาเชิงลึกถึงสรีระและธรรมชาติการเดินของมนุษย์ เพื่อพัฒนารถยนต์ที่ให้ความรู้สึกเสมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย

เครื่องยนต์สกายแอคทีฟได้รับการพัฒนาก้าวขึ้นไปอีกระดับ สกายแอคทีฟเบนซิน SKYACTIV-G ขนาด 2.0 ลิตร ถูกพัฒนาให้,อัตราส่วนกำลังอัดสูง แรงบิดเพิ่มขึ้น ประหยัดน้ำมันมากขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราส่วนกำลังอัด 13.0:1 ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.9 กิโลเมตรต่อลิตร

ด้านคุณฉัตรเฉลิม ธรรมจรีย์ ประธาน บริษัท พระราม 7 กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าอย่างเป็นทางการ ในนามมาสด้า พระราม 7 กรุ๊ป รวมถึงมาสด้ารัชดา เปิดเผยว่า การจัดงานในวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจบริษัท ได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือชั้น ด้วยการพูดคุยและสัมผัสกับผู้บริหารจากบริษัทแม่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ข้อมูล และรายละเอียดต่างๆ เชิงลึกให้กับลูกค้า และผู้สนใจทุกท่าน

บริษัทฯ มีความมั่นใจว่ารถยนต์มาสด้า 3 ใหม่นั้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นตรงใจผู้บริโภค สมรรถนะของรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมา รวมถึงอุปกรณ์ ระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ติดตั้งมา ในราคาจำหน่ายที่สามารถแข่งขันได้ในท้องตลาด

“นอกจากนี้ ลูกค้าที่จับจองรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นกับทางพระราม 7 กรุ๊ป จะสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับการบริการที่เหนือชั้น ด้วยโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานในเครือของเรา โดยเฉพาะที่โชว์รูมพระราม 7 แห่งนี้ สามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้มากถึง 60 คันต่อวัน พร้อมด้วยห้องรับรองหรูหรามาตรฐานโรงแรม 5 ดาว และห้องประชุมสัมมนา ซึ่งจะจัดกิจกรรมเพื่อให้ความบันเทิง และสาระประโยชน์ต่างๆ กับลูกค้าที่มาใช้บริการหมุนเวียนกันไปตลอดเวลา”

ลูกค้ามาสด้าทุกคันสามารถนำรถเข้าใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการทั้ง 2 สาขา ประกอบด้วย มาสด้า พระราม 7 และมาสด้ารัชดา พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ และกิจกรรมต่าง ๆ มากมายของพระราม 7 กรุ๊ป ผ่านช่องทางการสื่อสารต่าง ๆ ของบริษัท เพื่อให้ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารที่สำคัญและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ตลอดทั้งปี

Comments are closed.