เชลล์ เปิดตัว เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ ตอบความต้องการลูกค้า

0

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เปิดตัวน้ำมันเครื่อง เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0Wสูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) หนึ่งในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมล่าสุดของเชลล์ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าที่มองหานวัตกรรมพลังงานที่เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำยุทธศาสตร์องค์กรในการบรรลุเป้าหมายสู่การเป็นธุรกิจพลังงานที่ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593 พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป และช่องทางจำหน่ายโดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศ

นางสาววีธรา ตระกูลบุญ กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันก็ยังคงต้องการความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ ในฐานะแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 14 ปีซ้อน มุ่งนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ล่าสุดเราภูมิใจที่ได้นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยมสูตรคาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ เป็นครั้งแรกเพื่อลูกค้าในประเทศไทย ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้า 4 กลยุทธ์หลักสู่ธุรกิจที่ยั่งยืน ได้แก่ การพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรม การปรับสู่ความเป็นดิจิทัล การเป็นพันธมิตรกับลูกค้า และการร่วมพัฒนาชุมชน ทั้งนี้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการเป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ของเชลล์ ประเทศไทยด้วย”

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เกรดพรีเมี่ยม เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมน้ำมันเครื่องชนิดแรกของเชลล์ที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิให้เป็นศูนย์ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเพียวพลัส (PurePlus Technology) นวัตกรรมสิทธิ์เฉพาะของเชลล์ ช่วยมอบสมรรถนะสูงสุดให้แก่เครื่องยนต์และปล่อยมลพิษต่ำได้รับการรับรองจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำว่าสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ให้สามารถทำงานได้นานขึ้น ช่วยประหยัดน้ำมันได้สูงถึง 3% ควบคู่ไปกับคุณสมบัติในการยืดอายุเครื่องยนต์ ลดการปล่อยมลพิษ และปกป้องเทอร์โบชาร์จเจอร์ (Turbocharger) ได้อย่างยอดเยี่ยม

เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า 0W สูตรใหม่ คาร์บอนนิวทรัล (Carbon Neutral) สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และ สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป รวมถึงช่องทางจำหน่ายโดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shell.co.th  

Comments are closed.